Đặng Thùy Trang "gan lì" đến cùng, tung tin nhắn lật đổ Thùy Tiên: Đừng tẩy trắng với chị?

Chang 25/11/2022 15:48

Chia sẻ mới nhất của bà Đặng Thùy Trang trong vụ kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục gây bất lợi cho Hoa hậu.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) với nhiều ấn tượng nhưng cũng không tránh được thị phị. Theo đó, nàng hậu bị bà Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo) đệ đơn kiện tại TAND quận Gò Vấp về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền. Trong buổi chia sẻ với báo chí diễn ra đầu tháng 11, Thùy Tiên trải lòng: "Vụ kiện tụng lần này là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của tôi nhưng nó không phải là bước đi sai".

Mới đây bà Đặng Thùy Trang chính thức gửi đơn kiện Hoa hậu Thùy Tiên với loạt cáo trạng mới. Thứ nhất, chị gái Đặng Thu Thảo yêu cầu Thùy Tiên đính chính lại thông tin gọi bà là "Tú bà", nếu đúng sự thật hãy cung cấp bằng chứng tú bà dẫn Thùy Tiên đi gặp đại gia. Thứ 2, trong quá khứ Thùy Tiên gửi đơn kiện lên Tòa bị cơ quan chức năng trả lại không đủ cơ sở khởi kiện, vậy tại sao lại nói bà Trang là người vu khống, đặt điều.

Thứ 3, bà Trang mong muốn giải quyết êm đềm nhưng Thùy Tiên phớt lờ. Cụ thể, Đặng Thùy Trang đã gửi tin nhắn đòi nợ nhưng Hoa hậu chỉ xem mà không phản hồi lại. Ngoài ra, bà Trang vẫn khẳng định Thùy Tiên mượn 1,5 tỷ đồng mà chưa trả, nay còn kiện ngược nên bà sẽ ra Tòa để theo  sự việc đến cùng.

Đến nay, vụ kiện giữa Thùy Trang và Thùy Tiên vẫn thu hút dư luận quan tâm bởi người trogn cuộc đều đưa ra được những bằng chứng cùng lời lẽ đanh thép. Trong khi fan sắc đẹp tin rằng Thùy Tiên năm 17 tuổi đã bị chị gái Hoa hậu Thu Thảo gài ký giấy nợ thì cũng có không ít người chi rằng việc chi vay 1,5 tỷ tiền mặt mà không có tài sản thế chấp là thiếu căn cứ. Chiến thắng thuộc về ai vẫn cần thêm thời gian để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ. 

>Đặng Thùy Trang tố Thùy Tiên giỏi diễn, giả tạo, không ngây thơ: 17 tuổi tham vọng Hoa hậu thì hiền nỗi gì?

Viết bình luận