Đang được yêu mến, Quỳnh Lương bị khán giả “quay xe” chỉ trích vì trơ trẽn làm “tiểu tam”, hôn chồng của bạn thân

Chang 18/03/2023 17:43

Thành công của vai Vy trong phim “Đừng làm mẹ cáu” giúp Quỳnh Lương nhận về nhiều sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên lại khiến khán giả phải “quay xe” vì làm “tiểu tam”, giật chồng của bạn thân. 

Quỳnh Lương từng đóng MV ca nhạc cho rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và nhận về nhiều vai diễn hay. Trong đó phải kể đến vai diễn Vy trong phim “Đừng làm mẹ cáu”. Hóa thân thành Vy, Quỳnh Lương diễn xuất tự nhiên, gu ăn mặc vô cùng sang chảnh khiến ai cũng thích thú. 

Sau khi hoàn thành vai diễn Vy, mới đây, Quỳnh Lương tiếp tục tham gia dự án mới có tên “Mặt trời mùa đông”. Theo đó, Steven Nguyễn (Minh Hoàng – Minh Huy), Trình Mỹ Duyên (Nhã Lan) và Quỳnh Lương (Đan Thanh) sẽ đem đến một tình yêu đầy trắc trở giữa ba người. Trong đó người thứ 3 xuất hiện không ai khác đó chính là Đan Thanh do diễn viên Quỳnh Lương đảm nhận. 

Ở đoạn clip giới thiệu tình tiết vừa được ekip sản xuất tung ra, khán giả không khỏi giật mình khi thấy cảnh Quỳnh Lương ôm hôn Steven Nguyễn liên tục. Thậm chí, Quỳnh Lương và Steven Nguyễn còn đóng cảnh vụng trộm trong phòng làm việc. 

Theo tiết lộ của Quỳnh Lương, vai diễn Đan Thanh này chắc chắn sẽ bị khán giả ghét rất nhiều. Nữ diễn viên tiết lộ nhân vật này là là vai diễn ác nhất của cô từ trước tới nay. Đây một nhân vật nham hiểm, cá tính nhưng luôn sống trong hận thù vì tình yêu. Nữ diễn viên cũng khẳng định cô không sợ bị khán giả ghét khi nhận lời đóng vai phản diện này.

"Dưới bóng cây hạnh phúc" sắp thành "Dưới bóng cây quay xe": Ông bố chồng thoát khỏi hố đen


Viết bình luận