Đang dâng trào cảm xúc khi xem “Mai”, nhiều bạn trẻ "xanh mặt" khi thấy Công an

TH 27/02/2024 09:51

Trước thông tin phim Mai dán nhãn 18+ nhưng vẫn có nhiều học sinh đi xem, công an đã vào cuộc.

Những ngày qua, cuộc chiến Đào hay Mai vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và có khi còn hot hơn trước gấp bội lần. Nhiều người cũng tò mò nhất định phải đi xem thử một lần để tự mình đánh giá độ hấp dẫn của cả hai bộ phim.

Tuy nhiên, cả Đào, Phở và Piano lẫn Mai là hai bộ phim gắn mác 18+, chỉ những người đủ tuổi mới được vào rạp phim. Thông tin này khiến nhiều em học sinh tiếc hùi hụi, vì dù có lòng yêu nước nhưng không đủ tuổi thì vẫn phải chờ vài năm nữa mới được xem.

Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin trên mạng thì có học sinh dưới 18 tuổi vẫn vào rạp xem Mai như thường khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc xử lý. Đỉnh điểm là công an bất ngờ vào một rạp chiếu phim và yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra độ tuổi. Mới đầu, nhiều người ngơ ngác không hiểu chuyện gì khi đang xem phim thì tự dưng lại có các chú áo xanh ập vào. Sau đó, ai cũng hợp tác xuất trình căn cước công dân hoặc bất kì loại giấy tờ nào liên quan để chứng minh mình đủ tuổi xem Mai.

Vì vậy các em học sinh dưới 18 tuổi, không đủ tuổi xem Mai thì ráng chờ vài năm nữa lớn rồi xem lại, nếu không có thể bị phạt theo quy định.

Viết bình luận