Đăng ảnh cười, Đạt Villa được fan "rót mật": "Nụ cười của cậu khiến cả thế giới mỉm cười"

TH 13/06/2022 10:36

Đạt Villa sở hữu lượng fan hùng hậu mà không phải KOL nào cũng có được. 

Nếu là dân chơi TikTok hẳn nhiều người sẽ biết đến cái tên Đạt Villa khi anh sở hữu kênh TikTok với hơn 7 triệu lượt theo dõi cùng hàng loạt clip triệu view. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu xuyên biên giới của Đạt Villa và bạn gái người Indonesia cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Nổi tiếng là vậy nên mọi động thái của nam TikToker này đều được dân tình quan tâm. Đơn giản như việc anh đăng một bức ảnh mỉm cười cũng đã thu về gần 60 nghìn lượt like, thả tim chỉ sau vài giờ. Bên dưới là hàng loạt bình luận nghe như "rót mật" khen ngợi nụ cười của Đạt. Thậm chí, fan còn thừa nhận: "Nụ cười của Đạt khiến cả thế giới cười" hay "nụ cười của cậu là động lực của mỗi người".... 

Động thái của "gia đình Đạt Villa" khiến số đông đều cảm thấy khó hiểu bởi Đạt Villa không có tài năng gì quá đặc sắc nhưng lại sở hữu lượng fan trung thành hùng hậu. Cũng chính lượng fan này đã mang về thu nhập "khủng" cho anh chàng từ việc donate khi livestream trên TikTok. 

Thậm chí, mới đây còn xuất hiện tin đồn về một fan nữ trộm 400 triệu từ bố dượng để donate cho Đạt Villa. Đáp trả tin đồn này, phía Đạt Villa khẳng định không hề quen biết người này cũng không xúi giục hay kiểm soát việc fan nữ lấy tiền của ai hay cho ai. 




Viết bình luận