Dân tình kéo nhau đi xem hot girl Yến Xôi đi ăn ốc vỉa hè: Nhìn kỹ mới thấy toàn ốc vít

Chang 09/06/2023 16:05

Khoảnh khắc hot girl Yến "Xôi" đi ăn ốc vỉa hè đang nhận về sự quan tâm rất nhiều từ phía mọi người. 

Mới đây, hot girl Yến "Xôi" đã đi ăn ốc tại một quán vỉa hè. Để thoải mái và phô được đường nét đẹp của mình, cô nàng đã chọn thiết kế hai dây màu đen vô cùng sang trọng và quyến rũ. 

Hình ảnh này xuất hiện đã nhận về “cơn mưa” lời khen của mọi người. Cụ thể: “Xinh quá chị Yến ơi”. “Mẹ hai con vẫn xinh đẹp, quyến rũ thế này”. “Đi ăn ốc vỉa hè mà xinh quá đi thôi”. “Chị Yến ngày càng xinh đẹp”,…

 

Yến Xôi tên thật là Đinh Hải Yến (sinh năm 1993, Hà Nội). Cô nàng nổi lên cùng thời với các hot girl khác như: Quỳnh Kool, Thanh Bi,... Một số dự án cô từng góp mặt đó là: Kem Xôi TV,  Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3, Loa phường TV. 

Trong suốt những năm tham gia nghệ thuật, bên cạnh khả năng diễn xuất thì Yến còn gây “sốt” cộng đồng mạng về gu ăn mặc của mình. Theo đó, cô nàng tích cực theo đuổi phong cách quyến rũ, chăm chỉ hở để khoe hết được đường cong cơ thể của mình. 

Năm 2017, Yến Xôi theo chồng "bỏ cuộc chơi". Mọi thông tin về chồng của cô vô cùng ít, chỉ biết anh là Giảng viên của 1 trường Đại học, đồng thời làm quản lý trong công ty gia đình.

Đến nay tổ ấm nhỏ của cô đã có thêm bé trai gần 5 tuổi và bé gái gần 3 tuổi. Dù “theo chồng bỏ cuộc chơi” nhưng Yến vẫn nhận về sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải khoảng khắc hạnh phúc bên gia đình, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. 

Không chỉ xinh đẹp, Yến còn đang sở hữu cho mình khối tài sản khủng. Cô từng giới thiệu gia đình có khu nghỉ dưỡng sinh thái của gia đình ở ngoại thành Hà Nội. Người đẹp tiết lộ, đây vừa là nơi để gia đình tới nghỉ ngơi thư giãn dịp cuối tuần, vừa để kinh do.

Chưa hết, mới đây cô và chồng còn vừa xây một resort ở Hoà Bình. Ngoài ngôi nhà rộng lớn như cung điện, vợ chồng hot girl Hà thành từng để lộ nhiều bất động sản giá trị ở Nha Trang, Hòa Bình,… cùng cuộc sống sang chảnh với siêu xe và hàng hiệu. 

Linh Miu bất ngờ bị đào lại hậu trường bộ ảnh "tiên nữ tắm suối" khiến ai cũng đỏ mặt


Viết bình luận