Dàn "soái ca" bóng rổ Việt Nam mang về tấm huy chương lịch sử tại SEA Games 30

03/12/2019 14:39

Với tấm huy chương đồng đầu tiên trong lịch sử tham dự SEA Games, đội tuyển bóng rổ Việt Nam đã viết nên một trang sử mới đầy vinh quang.

Chưa thể hoàn thành giấc mơ bước chân vào trận chung kết, tuy nhiên đội tuyển 3x3 Việt Nam đã viết nên một trang sử mới hào hùng khi lần đầu tiên giành được một tấm huy chương tại đấu trường SEA Games. Đây là những thành quả vô cùng xứng đáng trong bước phát triển của trái bóng cam tại Việt Nam.

4 gương mặt điển trai của đội bóng rổ 3x3.

Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu có huy chương ở SEA Games 30 với vị trí thứ 3 chung cuộc. Được dẫn dắt bởi HLV trưởng Kevin Yurkus và trưởng đoàn là ông Connor Nguyễn, ĐT Việt Nam đã giành được tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử bóng rổ Việt  Nam.

Các tuyển thủ 3x3: Dương Vĩnh Luân, Đinh Thanh Tâm, Đặng Quý Kiệt và Trần Đăng Khoa .

Cùng nội dung này, đội tuyển nữ 3x3 Việt Nam cũng đã có màn thể hiện đáng được khen ngợi với thành tích hạng 4 chung cuộc. Sau lễ trao giải, các vận động viên đều tự hào khi đã góp phần giúp phát triển bóng rổ Việt Nam và hạnh phúc khi đã giúp tạo nên lịch sử cho bóng rổ tại đất nước hình chữ S.

Họ cũng hy vọng rằng, ngày 4/12 tới đây đội bóng rổ 5x5 sẽ tiếp tục làm nên điều kỳ diệu, hoàn thành mục tiêu chính của bóng rổ Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> "Nam thần" bóng rổ đang học thạc sĩ tại Mỹ về dự SEA Games 30 vì muốn cống hiến cho quê hương Việt Nam

>> Nam sinh điển trai cao 1m83 trường Việt Đức sở hữu thành tích khủng môn bóng rổ, góp mặt tại Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á

>> 2 hot boy bóng rổ 10x thân mật như hôn nhau giữa sân khiến fan nữ hú hồn "câm nín"

Viết bình luận