
Những "idol giới trẻ" với khả năng live tream đỉnh cao luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
Trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay đều có tới hàng nghìn lượt livestream mỗi ngày với đủ loại nội dung từ ăn uống, chơi game, tám chuyện phiếm, bán hàng... hay thậm chí ngủ.
Võ Hà Linh
Võ Hà Linh đã là cái tên không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội. Cô được biết đến như một beauty blogger, hot TikToker, YouTuber có lượng theo dõi "khủng". Những video review mỹ phẩm và các món skincare của Võ Hà Linh luôn đạt triệu view.
Không chỉ vậy, kênh TikTok chính thức cũng có số lượng follow lên đến 3,3 triệu người và nhận về hơn 68,2 triệu lượt thích trên TikTok.
Uy tín và sức hút của cô đối với người tiêu dùng càng thể hiện rõ hơn khi trong một phiên livestream gần đây, "chiến thần review" đạt doanh số kỷ lục mà chưa ai đạt được. Minh chứng là ngay ở lần livestream đầu tiên vào tối ngày 15/3, cô đã thu hút 50.000 người xem livestream liên tục, đạt 11 triệu tim và hơn 80 nghìn view.
Phiên phát sóng vào tối ngày 4/4 mới đây, livestream của Hà Linh thu hút hơn 300K người xem bởi thành công trong việc thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch marketing về "giá sản phẩm" trước livestream và tạo ra một "cơn sốt giá" hấp dẫn đối với người tiêu dùng.
Hà Linh từng chia sẻ chỉ xem bản thân là một người review dạo, đứng trên quan điểm cá nhân và khen cho đúng, chê cho đáng để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Nữ TikToker khẳng định mình sẽ ngày càng hoàn thiện và theo đuổi việc "review thẳng thắn" cho tới cùng vì đây không chỉ là sự nghiệp mà còn là đam mê của cô.
Độ Mixi
Nhắc tới Độ Mixi, chàng streamer này vẫn luôn giữ vững danh hiệu "ông hoàng streamer" trong suốt thời gian qua. Nam streamer sở hữu hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng MXH khác nhau và mỗi khi lên sóng luôn có hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn người xem trực tuyến. Anh từng đạt kỷ lục 242.000 người xem trực tuyến cùng một lúc.
Bên cạnh những buổi livestream chơi game, talkshow như thường lệ thì các sản phẩm của Độ Mixi cũng cực kỳ thành công. Minh chứng rõ ràng nhất là lượng view khủng và vững vàng ở vị trí Top 1 trending trên nền tảng YouTube. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận được sự chỉn chu trong từng sản phẩm của Độ Mixi. Các MV hay giải đấu do anh tổ chức đều được đầu tư kỹ lưỡng với nội dung thú vị.
Phạm Thoại
Phạm Thoại được biết đến là hot tiktoker có nhiều follower trên các nền tảng mạng xã hội, anh nổi lên qua những livestream bán hàng vào năm 2018, theo cách “chẳng giống ai”. Thay vì nói chuyện ngọt xớt và chèo kéo khách, thì Phạm Thoại lại "mắng thẳng mặt", "chửi khách như hát” hoặc thường có phát ngôn thẳng thắn về những quan điểm trào lưu hiện nay của giới trẻ.
Tuy nhiên, anh vẫn luôn nghĩ cách làm mới mình trong những lần livestream, khi thì giả gái, lúc thì để tóc Đan Trường, hôm thì mặc đồ gợi cảm hở vai,... nhờ những biến tấu có phần hài hước này mà Phạm Thoại đã thu hút rất đông người xem live. Mới đây, anh lập kỷ lục chốt 50.000 đơn hàng sau 12 tiếng phát trực tiếp. Đây là con số cao hàng đầu trên TikTok Shop.
Lộc Fuho
Khác với các hiện tượng livestream kể trên, Lộc Fuho gây ấn tượng với người xem bằng một cách vô cùng độc lạ, chưa từng được thấy trước đây - dạy phụ hồ.
Các video của Lộc idol với nội dung đơn giản, không cầu kì chỉ "dạy" cách trộn hồ, vữa... những bước cơ bản khi làm thợ xây nhưng lại nhận được sự tương tác khổng lồ từ cộng đồng mạng. Thậm chí, lúc cao nhất còn ghi nhận hơn 182K người xem livestream trực tiếp trên Facebook của Lộc Fuho. Đây là một con số khổng lồ mà ít ai ở Việt Nam có thể làm được dù là người nổi tiếng.
Trên live, Lộc Fuhu hài hước tự xưng là thầy và dạy các trò. Kết thúc buổi live, anh viết: "Các em hôm nay giỏi lắm. Đi học rất đều. Cố gắng như vậy nhé. Sau có bằng thợ chính, thầy gả học trò cưng của thầy cho".
Viết bình luận