Cặp đôi Tra và Trọc lên tiếng về nghi vấn "ăn cháo đá bát": Tin đồn là bịa đặt

TH 28/05/2023 14:23

Sau những ngày bị nghi ngờ "ăn cháo đá bát", cặp đôi Tra và Trọc đã lên tiếng giải thích về lý do chấm dứt hợp đồng.

Những ngày gần dây cư dân mạng bất ngờ trước quyết định chấm dứt hợp đồng của 2 hot TikToker Tra và Trọc (Trâm Anh, 21 tuổi và Huy Chung, 24 tuổi) - chủ kênh video chuyên làm nội dung về chuyện tình yêu, cuộc sống hài hước với gần 1 triệu người theo dõi.

Được biết Tra và Trọc từng hợp tác với DC - một công ty làm hình ảnh và quản lý cho các kênh video nhưng chấm dứt chỉ sau 2 tháng làm việc. Sau đó cặp đôi chuyển sang công ty G do Thủng Long Family (vợ chồng Trần Tụ Long và Phan Tuyết Nga) sáng lập. 

Đến ngày 25/5 vừa qua, fanpage chính thức của công ty G thông báo Tra và Trọc dừng hoạt động dưới danh nghĩa thành viên của công ty, phần lớn những ý kiến cho rằng Tra và Trọc lợi dụng sự nổi tiếng của Thủng Long Family, sự hỗ trợ của Công ty G và trước đó là Công ty DC. Đến khi được nhiều người theo dõi thì dứt áo ra đi.

Liên hệ với cặp đôi, Trâm Anh khẳng định thông tin đang được chia sẻ là không đúng sự thật. Mới đây cặp đôi đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc này. Theo đó, 2 bên không thống nhất được một số điều khoản nên đã ngừng hợp tác với nhau.

"Bọn em thực sự rất muốn ký hợp đồng nếu không muốn ký thì bọn mình đã hủy từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên sau 1 khoảng thời gian làm việc có những điều khoản và chính sách của Công ty thay đổi không như ban đầu. Và đến thời điểm hiện tạ bọn em không còn tin vào Công ty qua những cách hành xử của anh CEO", Trâm anh nói.

Chia sẻ về lý do dừng hợp tác, Huy Chung nói: 

1. Công ty không thực hiện đúng phân chia doanh thu như ban đầu

2. Trong 5 tháng đầu hợp tác toàn bộ hợp đồng đều đứng tên cá nhân Nguyễn Trâm Anh và phía CEO làm như vậy có mục đích tránh thuế. Việc nay sau khi tìm hiểu các bên và luật sư chúng em đều xác nhận Công ty làm như vậy là hoàn toàn sai.

3. Lương một số nhân sự chúng em đã phải tự chi trả cụ thể là cho trợ lý và editer.

4. Trong thời gian hợp tác chúng em gần như không có ngày nghỉ.

5. Chúng em vẫn có những job trao đổi thông qua công ty và trách nhiệm của chúng em vẫn phải hoàn thành những job đó.

Hiện tại, phía công ty G và Thủng Long Family chưa có phản hồi về những thông tin đang được chia sẻ.

Viết bình luận