Cuộc sống đối lập của vợ cũ Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan: Hạnh phúc bên chồng kém 7 tuổi, sự nghiệp diễn xuất thành công rực rỡ sau 6 năm ly hôn

Mai Hồng Ngọc 14/04/2021 13:56

Hiện tại, Lê Phương đã có cuộc sống riêng sau khi quyết định ly hôn với Quách Ngọc Ngoan. Có thể nói, hiện tại nữ diễn viên là người hạnh phúc nhất khi có một người chồng yêu thương mình, các con đều ngoan, sự nghiệp thì ngày càng thăng hạng.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, họ chia tay cùng với những tranh luận không ngơi nghỉ. Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với Phượng Chanel.

Hiện tại, họ không còn nhăc đến nhau nữa, mỗi người chọn cho mình một cuốc sống riêng. Nếu Lê Phương đang có cuộc sống viên mãn bên chồng kém 7 tuổi và các con thì Quách Ngọc Ngoan chính thức “đường ai nấy đi” với Phượng Chanel sau 6 năm gắn bó và có với nhau 1 cô con gái chung.

Cuộc sống bên chồng kém 7 tuổi của Lê Phương: Mẹ chồng bênh vực, các con nghe lời

Năm 2016, Lê Phương hẹn hò ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường. Một năm sau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên gốc Trà Vinh và chồng hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô.

Ngày 8/4/2021, Lê Phương và ông xã Trung Kiên kỷ niệm 4 năm gắn bó với nhau. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đăng tải loạt ảnh hạnh phúc từ năm 2017, khi cả hai tổ chức lễ cưới đến hiện tại là bế trên tay con gái bên chồng trẻ.  Nữ diễn viên xúc động viết: “8.4.2016, duyên nợ. 4 năm "thao thức vì nhau", đúng là có khá nhiều thay đổi. Mình trân trọng nhau hơn sau những lần tranh cãi, càng gắn bó nhiều sau những thế thái nhân tình".  

Đáp lại, Trung Kiên cũng dành những lời ngọt ngào gửi đến vợ: "Anh muốn cãi nhiều hơn để được trân trọng nhiều hơn. Nói chứ ở với em thấy thời gian trôi nhanh ghê. Mọi thứ cũng đâu vào đó hết, đúng ý vợ chồng mình".

Không ít lần Lê Phương chia sẻ với công chúng rằng, bản thân may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con.

Ngoài được chồng thương yêu, Lê Phương còn được mẹ chồng quý và bênh vực. Theo đó, mỗi lần cô và Trung Kiên mâu thuẫn mẹ chồng đều đứng ra bênh vực cô, mẹ chồng hay khuyên chồng cô nhanh nguôi giận, nhất là đừng để cho cô buồn và giận thêm nữa. Nếu Trung Kiên không ghe thì mẹ sẽ la mắng chồng nữ diễn viên rất nhiều.

Sau khi kết hôn, Trung Kiên dành thời gian quan tâm chăm sóc bà xã từ miếng ăn, giấc ngủ đến công việc. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" tỏ ra thích thú khi khoe ảnh chồng kém tuổi cặm cụi nấu nướng chiêu đãi vợ con. Không chỉ khéo chăm con nhỏ, Trung Kiên còn có tài nấu nướng không hề thua kém các chị em, nấu cho vợ toàn món ngon.

Khán giả cho rằng, Lê Phương đích thị là cô vợ hạnh phúc của showbiz Việt bởi từ lúc đón con gái chào đời, ông xã Trung Kiên đều dành trọn thời gian để yêu thương và lo lắng cho tổ ấm nhỏ của mình.

Nhan sắc của Lê Phương ngày càng xinh đẹp

Sau khi sinh con gái, nữ diễn viên tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để cùng chồng tập trung chăm sóc cho bé. Ngoại hình của Lê Phương cũng có phần mũm mĩm hơn sau khi sinh nhờ sự chăm sóc tốt của chồng và gia đình. Tuy nhiên nhờ sự tâm lý của chồng trẻ cũng như tinh thần thoải mái, Lê Phương đang dần lấy lại vóc dáng và nhan sắc mặn mà như ngày nào.

Hiện tại, nữ diễn viên Lê Phương nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng khi ngày càng xinh đẹp. Lê Phương cũng hoàn toàn đã lấy lại thân hình thon thả đáng mơ ước cùng vòng eo con kiến khiến ai nấy đều phải mê mệt. Người đẹp cũng tự tin thả dáng trong những trang phục quyến rũ và thường xuyên khoe trên trang cá nhân. Với nhan sắc hiện tại, Lê Phương đã sẵn sàng quay trở lại màn ảnh nhỏ và đem lại những vai diễn tốt nhất đến với khán giả trong thời gian sắp tới.

Sự nghiệp của Lê Phương ngày càng phát triển

Lê Phương tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và tham gia hàng loạt các bộ phim như Ký túc xá, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh, Gạo nếp gạo tẻ…

Sự nổi tiếng ở thế giới showbiz luôn đi kèm sự ồn ào bởi những “sự cố” từ nhiều phía, nhưng ở Lê Phương, công chúng gần như khó tìm được một điểm gì để mà trách móc, chê bai… Sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Phương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả yêu phim và sân khấu nước ta.

Trở lại sau 2 năm ở nhà chăm con, diễn viên Lê Phương vừa tái xuất đời sống nghệ thuật trong vai quý bà Alving danh giá ở miền Tây Na Uy trong vở kịch Hồn ma bóng quỷ (tác giả Henrik Ibsen, đạo diễn Hoàng Trần Minh Đức).

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận