Cuộc sống của “thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang sau ồn ào “clip 8 giây” khiến nhiều người bất ngờ

Tessie 03/10/2022 07:51

Sau sự cố đáng tiếc xảy ra cách đây 4 năm, nữ diễn viên 8x đã từng bước đứng dậy làm lại sự nghiệp. Cùng với đó, sắc vóc ngày càng gợi cảm của cô khiến nhiều cánh mày râu không thể rời mắt.

Phi Huyền Trang là một nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài sexy, gợi cảm, từng được biết đến với biệt danh "thánh nữ mì gõ" sau khi tham gia sitcom Ghiền Mì Gõ. Tốt nghiệp chuyên ngành du lịch nhưng người đẹp sinh năm 1988 lại quyết theo đuổi con đường nghệ thuật. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ngoài những vai diễn gợi cảm, cô còn nhiều lần trở thành tâm điểm của loạt lùm xùm, chủ yếu liên quan đến chữ "tình".

Tháng 5/2019, "thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi vướng tin đồn "lộ clip nóng, bị tố giật chồng". Loạt hình ảnh ân ái nhạy cảm được cho là của Phi Huyền Trang bị phát tán trên mạng xã hội, kèm theo đó là rất nhiều tin nhắn qua lại với một tài khoản có tên Phi Huyền Trang, xoay quanh chuyện tố cô giật chồng. Trước scandal, người đại diện của nữ diễn viên cho biết, Phi Huyền Trang bị vu khống.

Sau ồn ào, Phi Huyền Trang khóa tài khoản mạng xã hội, hiếm khi xuất hiện trước đám đông và trở nên kín tiếng hơn. Cô chọn cách tránh xa ồn ào, sống một cuộc sống bình yên. Sau đó, nữ diễn viên 8X dần dần quay lại với hoạt động nghệ thuật khi tham gia phim “Bí mật đảo Linh Xà”, “Vua bánh mì” và một vài sự kiện giải trí phù hợp.

Mới đây, Phi Huyền Trang đã đăng tải một bức hình chụp trong phòng tập. Nhiều người nhận xét cô nàng có gương mặt có phần bánh bao hơn so với khi còn tham gia team Ghiền Mỳ Gõ. Tuy nhiên, có thể thấy ở tuổi 34, nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng và quyến rũ hơn trước.


Bên cạnh đó, nhờ việc chăm chỉ rèn luyện thể hình và chiều cao gần 1m70, vóc dáng của Phi Huyền Trang ngày càng gợi cảm khiến nhiều chàng trai không thể rời mắt còn các cô gái không khỏi cảm thấy ghen tị.

So với việc thường xuyên diện những trang phục bikini, hở bạo như trước đây thì hiện tại Huyền Trang đã có phần lịch sự, kín đáo và có phong cách thời trang tinh tế hơn. Tuy nhiên, mỗi khi diện những mẫu váy xẻ cổ sâu, cúp ngực, trễ vai nữ diễn viên gốc Hải Phòng khiến nhiều người xuýt xoa.

Thời gian tới, Huyền Trang có lẽ sẽ tham gia nhiều dự án phim truyền hình hơn trước và từng bước rũ bỏ quá khứ vốn có nhiều tai tiếng của mình.

Viết bình luận