Cuộc sống của anh chăn bò Soytiet và bạn gái sau khi bỏ nhà lên phố

Linh Linh 22/09/2021 09:07

Hiện anh và bạn gái đang sống trong một căn phòng trọ cũ kĩ giá 1,5 triệu/tháng, thứ đắt giá nhất trong căn phòng có lẽ là chiếc Macbook Pro.

Anh chăn bò Soytiet (tên đầy đủ Sô Y Tiết, SN 1988) vẫn được biết đến là hiện tượng mạng bất ngờ vụt sáng với bài ca đếm số. Khả năng của anh chàng không chỉ khiến dân mạng tò mò mà còn được nhiều sao bự trên thế giới thích thú và ghi nhận. 

Bằng năng lượng tích cực của mình, anh chàng được mệnh danh là "vaccine tích cực" cho hàng triệu người trong và ngoài nước.

Vào hồi tháng 7/2021, thông tin về việc Soytiet tạm ngưng việc chăn bò rời vùng quê ở huyện miền núi Vân Canh, Bình Định để cùng bạn gái lên thành phố Quy Nhơn sinh sống đã làm không ít người bất ngờ.

Trên kênh YouTube của mình, Soytiet đã tiết lộ bên trong căn phòng trọ được hai vợ chồng thuê với giá 1,5 triệu/tháng, diện tích không lớn nhưng đủ cho 2 người có chỗ ra chỗ vào. Bên trong còn khá bừa bộn vì chưa kịp sắp xếp xong. Soytiet cho biết hiện nay anh và Bông Lan vẫn đang tìm một mảnh đất để sau này cả hai về làm YouTuber đồng quê.

Trước tin đồn anh có "bò riêng - nhà riêng". Anh chàng kể: Lúc trước tôi ở với dì, chăn bò đợ cho dì nên mọi người hiểu lầm là tôi có bò riêng, không phải đâu. Tôi ở chăn bò đợ cho dì sống qua ngày thôi."

Bên cạnh đó, Soytiet lẫn Bông Lan sắp tới vẫn làm YouTube, đăng tải các clip cover bài hát lên MXH bình thường. Đây là thú vui và cũng là thứ Soytiet thích làm nhất cho nên dù ở quê hay phố thì anh chàng "chân phương" này cũng vẫn như thế mà thôi.

Được biết hiện tượng mạng 8X hiện đang có Facebook tick xanh, TikTok, có kênh Youtube hơn 500 nghìn người đăng ký và Instagram 654 nghìn follower.

Tuần trước có Thắng quên tắt mic, tuần này có Bá lỡ mồm thách thầy giáo "solo"!

Hành động và lời nói của nam sinh viên tên Bá với thầy giáo khiến cộng đồng mạng bức xúc. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận