Con gái "Thái tử Samsung" giản dị, duyên dáng kết tinh hết nét đẹp của bố và mẹ

Linh Linh 01/11/2021 09:14

Ở tuổi 17, Lee Won Ju vẫn rất dịu dàng, đơn giản như các thiếu nữ Hàn Quốc khác nhưng vẫn toát lên vẻ trong sáng, thanh thoát 

Cuộc sống của gia đình "Thái tử Samsung" vẫn luôn được cư dân mạng hết sức quan tâm. ngay từ nhỏ, mọi người đã thấy "cậu ấm cô chiêu" nhà Samsung thường xuất hiện cùng với bố của mình. Đặc biệt là con gái út Won-ju được bố yêu thương hết mực, thừa hưởng hết nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Lee Won-ju năm 2004 tại New York, Mỹ và là con gái của ông Lee Jae Yong với vợ cũ – ái nữ Tập đoàn Daesang, bắt đầu được dân mạng Hàn Quốc chú ý nhờ xuất thân giàu có, ngoại hình xinh đẹp. Dù khá kín tiếng nhưng các hình ảnh nhỏ giọt của Lee Won-ju khi xuất hiện đều làm cộng đồng mạng xôn xao. 

Lần xuất hiện công khai gần đây nhất trước truyền thông của Lee Won Ju có lẽ là vào tháng 10 năm ngoái, khi cô trở về Hàn Quốc để tang ông nội - cựu chủ tịch Samsung Lee Kun Hee.

Ở tuổi 17, Lee Won Ju đã trở thành một nữ sinh năng động, tươi trẻ nhưng vẫn giữ được các đường nét xinh đẹp và khí chất như ngày nào. Dân mạng đã dành nhiều lời khen có cánh cho Won-ju như: "Đúng là con gái của Thái tử Samsung, xinh đẹp và nhìn thông minh như bố mẹ của bạn ấy", "Won-ju dường như có tất cả mọi thứ ấy, bản thân lại xinh đẹp và nhảy múa tài giỏi, đúng là sinh ra đã phải đi lùi để đến đích"... Cũng giống như bao bạn bè đồng trang lứa, Won-ju thích mua sắm, chụp ảnh selfie... 

Mới đây, trang Chosun của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết liên quan đến Lee Won Ju – con gái của Phó chủ tịch Tập đoàn Samsung Lee Jae Yong. Theo đó một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lee Won Ju cùng với bạn được đăng tải trên mạng xã hội nước này. Trong clip, Lee Won Ju đang thực hiện các động tác nhảy với bạn, tỏ ra rất vui vẻ, hòa đồng, không hề mang lại cảm giác xa cách giống như nhiều cô gái xuất thân danh gia vọng tộc khác.

Cư dân mạng phát hiện ra chiếc áo hoodie mà cô mặc có giá chỉ 39 nghìn won (hơn 755 nghìn đồng) và đôi giày giá khoảng 88 nghìn won (hơn 1,7 triệu đồng). Xét về gia thế của Won Ju thì những trang phục, phụ kiện này được cho là quá khiêm tốn với xuất thân của cô.

Trước việc đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, một quan chức của Tập đoàn Samsung phát biểu với trang Chosun: "Chúng tôi không đưa ra quan điểm nào cho vấn đề này vì đó là vấn đề cá nhân của gia đình phó chủ tịch Lee."

Phát hiện loạt đại gia ngầm trên TikTok nhờ hot trend "đào mỏ"

TikTok là nền tảng mạng xã hội đang nhận được sự ưu ái của giới trẻ hiện nay. Tại đây, hầu hết trào lưu nào cũng tạo nên sức hút mạnh mẽ, có lượt xem hoặc thả tim rất “khủng”. Thời gian vừa qua, TikTok có khá nhiều trào lưu mới như "chúa tể bận rộn, ông hoàng né tránh", "làm đồ ăn từ cơm nguội", nhảy nhót... Trong số đó hot trend "đào mỏ" gây chú ý mạnh mẽ trong cộng đồng mạng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận