Con gái Quyền Linh với tài năng hội họa tuyệt vời: Đạt giải Nhất cuộc thị trường, dành tặng bố bức tranh sinh nhật đặc biệt

Tessie 02/12/2022 13:35

Ở tuổi 17, con gái lớn của MC Quyền Linh không chỉ khán giả tấm tắc bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, mà còn bởi thành tích học tập tốt và tài năng về hội họa.

Mai Thảo Linh (Lọ Lem) là ái nữ đầu lòng của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ở tuổi "17 bẻ gãy sừng trâu", cô bé luôn chiếm trọn sự quan tâm của khán giả, truyền thông bởi nhan sắc ấn tượng, thần thái nhẹ nhàng chuẩn "nàng thơ". Ngoài ra, Lọ Lem còn có tài năng về hội họa. Mới đây, con gái Quyền Linh khiến dân tình tấm tắc khen ngợi khi đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi vẽ tại trường quốc tế.





Ở tuổi 17, Lọ Lem khiến dân tình thương nhớ bởi nhan sắc rất xinh đẹp, đằm thắm


Cô bé còn có thành tích học tập rất tốt

Trên trang cá nhân, Lọ Lem chia sẻ clip ghi lại quá trình cô bé nhận giải thưởng quan trọng của cuộc thi vẽ được tổ chức tại trường quốc tế đang theo học. Con gái Quyền Linh dành nhiều tâm huyết để thực hiện bức tranh bằng màu nước. Bức tranh vẽ sinh động, màu sắc cũng được nữ sinh tuổi 17 sử dụng khéo léo tạo nên tổng thể hài hòa.


Lọ Lem dành nhiều tâm huyết cho tác phẩm hội họa


Từng chi tiết đều rất sinh động, tỉ mỉ



Bức tranh mang nhiều ý nghĩa về thiên nhiên và cuộc sống xung quanh con người qua tài "múa cọ" của Lọ Lem

Lọ Lem khó giấu sự hạnh phúc khi đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi này. Cô bé gửi lời cảm ơn đến thầy cô, người thân và không quên cùng bạn bè chung niềm vui. Chiếc cúp danh giá cùng kỉ niệm chương chứng minh tài năng của con gái Quyền Linh. Ái nữ nhà nam MC không chỉ có nhan sắc mà còn hội tụ cả tài năng, tính cách tốt.


Lọ Lem đạt hạng Nhất trong cuộc thi vẽ tranh



Con gái MC Quyền Linh không quên chia sẻ niềm vui cùng bạn bè


Đây là một trong những giải thưởng quan trọng trong hành trang "cắp sách đến trường" của Lọ Lem

Thành công của Lọ Lem cho thấy Quyền Linh - Dạ Thảo có phương pháp giáo dục con đúng đắn. Nam MC từng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ bức tranh được con gái đầu lòng vẽ tặng. Cô bé gửi gắm đến phụ huynh: "Lem mong là ba Linh thích bức tranh này. Mặc dù nó có thể không hoàn hảo nhưng trong lúc vẽ và sơn từng đường nét thì Lem đã gửi gắm tình yêu thương của Lem dành cho ba để bức tranh thêm sống động và ý nghĩa.

Ngoài ra, Lem cũng xin tặng ba Linh một đôi giày đẹp có thể phối với quần jean năng động! Cuối cùng, Lem chúc ba Linh có thật nhiều sức khỏe, sống thật lâu để Lem có thể đem nhiều niềm vui cho ba mỗi ngày. Lem yêu ba Linh nhiều lắm".


Bức tranh do cô bé Lọ Lem vẽ tặng nhân sinh nhật bố Quyền Linh

Viết bình luận