Con gái MC Quyền Linh bị quay lén khi ở trường, nhan sắc bất ngờ

Tessie 26/11/2022 14:50

Mai Thảo Linh - con gái MC Quyền Linh đã tham gia một buổi thi liên quan đến lĩnh vực văn học nghệ thuật.

Mới đây, Mai Thảo Linh (còn có tên gọi khác Lọ Lem) - con gái MC Quyền Linh đã tham gia một cuộc thi ở trường. Từ khoảnh khắc đăng tải cho thấy, nữ sinh và các bạn đã góp mặt ở nhiều phần thi khác nhau.

Riêng rich kid đình đám Sài thành đã trổ tài vẽ tranh sơn dầu. Đây cũng là lợi thế của 10X. Sau khi thể hiện tài năng, con gái MC Vì Bạn Xứng Đáng đã xuất sắc có được một chiếc huy chương. Ở phần bình luận, dân mạng hết lời ngợi khen khả năng hội họa của nữ sinh.


Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc của Lọ Lem khi bị quay lén. Dù video được quay từ xa và khá mờ nhưng Thảo Linh vẫn vô cùng nổi bật với nụ cười tươi tắn, đôi chân dài miên man.



Để có một Lọ Lem như hiện tại, vợ chồng doanh nhân Dạ Thảo rất chịu khó đầu tư. Được biết ái nữ theo học tại rường BVIS (British Vietnamese International School) - trường Quốc tế Anh Việt thuộc tập đoàn giáo dục Nord Anglia.

Đây là ngôi trường nổi tiếng đắt đỏ tại Việt Nam, chất lượng giáo dục thì khỏi phải bàn rồi.


Theo tìm hiểu, mức học phí thấp nhất ở đây vào khoảng 202,6 triệu đồng cho học sinh mầm non và cao nhất là 489,9 triệu đồng cho học sinh lớp 12. Ngoài ra, phụ huynh còn phải chi thêm các khoản như Phí tuyển sinh không hoàn lại (70,8 triệu), đặt cọc trước khi nhập học (35,4 triệu), phí tuyển sinh khối mầm non (23,6 triệu),...

Đó là chưa kể thêm các chi phí khác như học thêm, tham gia các hoạt động ngoại khóa,... Như vậy, tính "sơ sơ", mỗi năm Quyền Linh phải rút hầu bao ít nhất nửa tỷ để con gái học tập.


Trước đó, khi được hỏi có để con gái theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố, Quyền Linh từng trải lòng: "Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu, bởi showbiz có quá nhiều áp lực chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế.

Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất".

Viết bình luận