Con gái được lên lớp 2, Đoàn Băng Di chi tiền tỷ mua xế hộp làm quà

TH 10/06/2023 15:07

Con gái đã tốt nghiệp lớp 1 và chuẩn bị được lên lớp 2, vợ chồng Đoàn Di Băng vui mừng tìm mua xế hộp làm quà.

Không ít bậc cha mẹ trao những món phần thưởng hậu hĩnh để khuyến khích con nhỏ làm việc tốt, học tập chăm ngoan. Tuy nhiên với việc tặng phần thưởng lớn và giá trị như doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thì quả thực xưa nay hiếm và ai cũng phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng Đoàn Di Băng cho biết đang có nhu cầu mua một chiếc xe hơi mui trần tầm dưới một tỷ đồng làm quà cho con gái Yuki. Trước đó, anh đã hứa nếu con gái được lên lớp 2 sẽ tặng con một chiếc xe. Hiện tại, Yuki đã tốt nghiệp lớp 1 khóa 2022-2023 và chuẩn bị bước vào lớp 2 nên ông bố đại gia thực hiện lời hứa của mình.

Để đánh dấu sự kiện này, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ quyết định tặng con một phần quà hậu hĩnh để con tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ, đây là phần quà mà trước đó anh từng hứa sẽ tặng cho Yuki nếu con có thành tích học tập tốt ở lớp 1 năm 2022-2023 và thuận lợi bước vào lớp 2 trong năm học mới. Hiện tại, Yuki đã hoàn thành yêu cầu này nên anh mới thực hiện lời hứa như lúc trước đã từng nói.

"Thì cũng hứa đại con lên lớp 2 ba mua cho chiếc mui trần độ thỏ hồng cho con nha ai có dè lên lớp 2 thiệt. Cô chú nào bán mấy chiếc mui trần bé xinh tầm dưới 1 tỷ ibox zalo 0935877*** nha. Mấy chiếc con bọ hay mini cooper á. Cám ơn mấy cô chú", Nguyễn Quốc Vũ viết.

Bên dưới bài viết, nhiều người không giấu được sự bất ngờ, trầm trồ khi biết về món quà hoành tráng mà Yuki sắp được nhận từ bố. Khi có người ngỏ ý giới thiệu xe cho Quốc Vũ, anh cũng vui vẻ nhận lời, điều đó cho thấy quả thực ông bố này rất chịu chi.

Thực tế trước đó vợ chồng Đoàn Di Băng luôn nổi tiếng trong việc chịu chi khi tặng các con nhiều món quà rất giá trị. Trước đó phải kể đến món quà Giáng sinh năm 2021 có giá gần 2 tỷ đồng khiến ai nấy "mắt tròn mắt dẹt". Đó là chiếc xe hơi có giá 1,5 tỷ đồng được phủ lại màu sơn hồng thêm 300 triệu đồng theo ý thích của con gái.

Theo vợ chồng Quốc Vũ, chiếc xe hơi này sẽ được dùng để chở các con gái đi siêu thị và đi chơi. Đây cũng là món quà mà nam doanh nhân từng hứa sẽ dành tặng con nếu các bé chuyển sang nhà mới 400 tỷ đồng và phải chuyển trường.

Được biết, vợ chồng Đoàn Di Băng luôn được mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản khủng và nhiều lần "chơi lớn" khi mua sắm loạt đồ hiệu, "siêu xe" đắt đỏ. Trong sân nhà của hai vợ chồng có rất nhiều mẫu xe nổi tiếng trong giới thượng lưu với giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ một chiếc. 

Bên cạnh đó còn rất nhiều giày dép, quần áo hàng hiệu mà các con Đoàn Di Băng được bố mẹ tặng mỗi ngày khiến ai nấy trầm trồ.

Hay nguyên việc để bảo vệ an toàn cho các con gái, cặp bố mẹ cũng đã thuê hẳn 4 vệ sĩ, và thuê nguyên các đầu bếp có tiếng hàng đầu về nấu ăn cho các công chúa cũng khiến ai nấy ước ao được một lần làm cho con của mình.

Mặc dù được bố mẹ yêu chiều cưng nựng mỗi ngày bằng cuộc sống sang chảnh nhưng các con Đoàn Di Băng đều là những em bé ngoan và thường xuyên có những chuyến công tác từ thiện cùng bố mẹ. Bởi vậy các nhóc tỳ có lượng fan lớn trên mạng xã hội.

Viết bình luận