Có khách hàng nhiễm Covid-19 ghé qua lâu, Circle K Chùa Láng vẫn mở bán 1 ngày sau đó mới dán thông báo tạm ngưng phục vụ

26/03/2020 14:29

Dù có khách hàng dương tính với Covid-19, gần một ngày sau khi thông tin có khách hàng nhiễm Covid-19, Circle K tại 33 Chùa Láng mới dán thông báo tạm ngưng phục vụ. Khi đó có 20 người có ngồi cùng tầng 2 Circle K với bệnh nhân này. 

>>> Starbucks ra mắt thức uống phiên bản "Hoa Anh Đào" nhìn thôi đã cưng xỉu

Chiều 25/3, Chủ tịch UBND quận Đống Đa (Hà Nội) Võ Nguyên Phong cho biết, ngày 24/3, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận 2 người Đan Mạch đến xét nghiệm Covid-19 chuẩn bị bay về nước, trong đó có một khách nữ dương tính với Covid-19. Thông tin về lịch trình của ca nhiễm Covid-19 đã được đăng tải từ ngày 24/3 trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuy nhiên, sáng nay, ngày 26/3, Circle K tại Chùa Láng vẫn sáng đèn và có nhân viên bán hàng phía trong.

Đến gần 9h sáng cùng ngày, một nhân viên cửa hàng mới dán biển thông báo cửa hàng tạm ngưng phục vụ khi có nhiều khách vãng lai ghé vào đây định mua sắm. Mặc dù vậy, khi được hỏi về việc cửa hàng đã phun khử trùng hay có biện pháp đảm bảo an toàn cho khách đến đây sau khi có khách nhiễm Covid-19 đã ngồi ở Circle K 4 tiếng đồng hồ, người này từ chối chia sẻ.

Việc chủ động thông tin cho khách hàng là điều cần thiết để công tác phòng dịch Covid-19 được thực hiện triệt để, tuy nhiên, hiện tại Circle K Việt Nam chưa có thông báo nào liên quan đến sự việc này trên các kênh truyền thông như Fanpage hay website.

Hàng quán tại Chùa Láng đóng cửa, tạm ngưng hoạt động.

>>> Giữa đại dịch COVID-19, chẳng cần lặn lội đi đâu, Hà Nội vẫn có "tiểu Vinice" thu nhỏ đẹp ngất ngây

Viết bình luận