Cô giáo hot girl khiến các bố tranh nhau đi đón con, xem ảnh đời thường muốn chuyển hộ khẩu đến nhà cô học

TH 01/04/2023 10:04

"Cô giáo mầm non mà như hot girl", "xinh đẹp nuột nà quá", "nghiêng nước nghiêng thành",... là những bình luận của dân mạng về cô giáo này.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội bỗng thi nhau chia sẻ hình ảnh một cô giáo mầm non đang chỉnh sửa áo quần cho các bé. Những hình ảnh này vừa được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Dễ có thể thấy đây là những hình ảnh vô tình được chụp bởi người đi đường. Tuy nhiên, nhan sắc quá hoàn hảo của cô giáo đã khiến các anh chàng say như điếu đổ.

Hình ảnh cô giáo xinh đẹp.

Xuất hiện vô cùng đơn giản, không màu mè với bộ quần áo đồng phục của trường, cô giáo mầm non vẫn khoe được hết nét đẹp của mình. Góc nghiêng thần thánh, mái tóc dài cùng với đôi môi đỏ của cô nàng đã thu hút được ánh nhìn của người đối diện ngay ánh nhìn đầu tiên.

Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, cô gái này còn sử hữu những đường cong hoàn mỹ đến từng centimet. Chẳng vậy mà những bức ảnh được chia sẻ ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt bình luận của dân mạng:

"Người đâu mà vừa xinh vừa đảm"

"Cho tôi quay về hồi nhỏ đi"

"Bảo sao bố suốt ngày nhận đưa con đi học"

"Là cô giáo thôi mà có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?"

"Ước là các bé quá"

Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra facebook của cô giáo "hot" nhất hôm nay với những bức ảnh khiến cách mày râu chỉ có "mê mệt". 


Hình ảnh đời thường của cô giáo. 

Viết bình luận