Cô gái cố tình xả rác trong khách sạn: Sắp kết hôn, hiện đang gặp áp lực do nhà chồng tương lai đã biết chuyện

22/07/2020 13:46

Trước áp lực từ nhiều phía nhất là lại sắp kết hôn, D thừa nhận hành vi thiếu ý thức của mình, cô gái đã lên tiếng xin lỗi phía nhà trường và khách sạn.

Ấm ức vì cho rằng mình bị "đội giá" tiền thuê phòng, vu oan vụ đưa tiền thiếu... nên nhóm bạn trẻ đã cố tình làm bẩn phòng khách sạn ở Vũng Tàu. Đặc biệt, nhóm bạn này đã đăng đoạn clip trên lên Instgram, chỉ sau vài giờ đoạn clip được lan truyền rầm rộ và nhận về nhiều chỉ trích thậm tệ.  Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.

>> Hot streamer Misthy khó chịu ra mặt về hành động của thiếu nữ chấm mút bánh kem: Bạn nên có lời xin lỗi và đền bù thỏa đáng!

Chia sẻ với báo chí, D (cô gái trong clip xả rác) cho biết cô đã viết email gửi thư xin lỗi đến quý thầy cô, ban giám hiệu trường ĐH Lạc Hồng và mong được thầy cô tha thứ. Trong thư, D cũng thừa nhận những hành động trong clip là nghịch ngợm và thiếu ý thức.

Không những thế, cô còn cho biết sau khi clip được phát tán trên MXH cuộc sóng của cô có nhiều xáo trộn. Cụ thể, cô nhận được khá nhiều cuộc gọi đến điện thoại mình với nội dung đe dọa, chửi bới, dõa dẫm tìm tới tận nhà cô. Không những thế, cô còn sắp kết hôn nên rất lo sợ sự việc lần này ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân sắp tới cũng như áp lực từ phía nhà chồng tương lai.

Được biết, vào ngày 20/7 đại diện của nhóm bạn trên đã có gửi lời xin lỗi đến khách sạn vì hành động thiếu ý thức của mình.

Về phía khách sạn đã có đoàn Kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP.Vũng Tàu đã kiểm tra khách sạn nơi D và nhóm bạn lưu trú. Theo như qua trình điều tra thì phòng mà nhóm bạn D thuê nằm ở tầng 5 sát ban công, có 2 giường đôi, máy lạnh giá thuê là là 2,2 triệu đồng/đêm bao gồm có tính phụ thu trả phòng trễ.

Tuy nhiên, khi đối chiếu với bảng kê khai đăng kí thì mức cho thuê chỉ 1 triệu đồng. Đồng thời, khi kiểm tra sổ quản lý kinh doanh dịch vụ lưu trú, chủ khách sạn cũng không chỉ ra được tên nhóm khách trên lưu trong sổ theo dõi tạm trú.

 Vì vậy, khách sạn đã bị cơ quan chức năng tạm giữ giấy phép kinh doanh vì tăng giá phòng lên gấp đôi.

>>>Cô gái trẻ khiến cả cộng đồng "hết hồn" với căn phòng như bãi phế liệu: Block chủ trọ rồi lặng lẽ xả rác

Viết bình luận