Cô Đào rơi vào combat cùng "Chiến thần tóp tóp" Võ Hà Linh: “Bọn em cứ lập team đi, chị chấp”

An An 04/03/2022 10:16

Thêm một reviewer mỹ phẩm có tiếng bị kéo vào trận chiến tiếp theo trên kênh Tiktok của chị Võ Hà Linh.

Chưa bao giờ cuộc chiến Skincare lại sôi sùng sục như 1 tuần gần đây sau màn Debut chất lượng đến từ nữ tướng Review Võ Hà Linh. Mới đây, lại thêm một reviewer mỹ phẩm có tiếng bị kéo vào trận chiến tiếp theo trên kênh Tiktok của chị Linh.

Theo đó, “cuộc chiến review” không hồi kết giữa Võ Hà Linh và Cô Đào (Đào Thị Minh Hiếu) đang diễn ra cực căng trên TikTok, mỗi bên đều thể hiện máu chiến không ai nhường ai dẫn đến quan hệ chị chị em em đang đứng trước bờ vực cạch mặt.

Đều là những Social Star có lượng người theo dõi đông đảo trên nền tảng TikTok về mảng review mỹ phẩm và hướng dẫn makeup. Nhưng mới đây, Võ Hà Linh quyết tâm đấu khẩu tới cùng với Cô Đào để khẳng định một loại kem nâng tone được Cô Đào tung hô quá "ảo ma Canada" so với thực tế.

Được biết nguyên nhân bắt đầu từ 1 con kem dưỡng nâng tone và đến nay 2 bên đã có khoảng 2-3 video rap battle qua lại. Trong video được đăng tải trên TikTok, Hà Linh khẳng định: “Trước đây mình đã review kem nâng tone này trên Youtube rồi. Nhưng mà gần đây có một vài video phản bác rằng do da của mình cấp ẩm không kỹ”. Ngay sau đó cô nàng reviewer đã thực hiện các bước chăm sóc da và kiểm chứng sản phẩm lại lần nữa.

Tuy nhiên chẳng khá hơn lần trước, chất kem của "sản phẩm được PR ảo nhất trên TikTok năm qua" khô rất nhanh và có hiện tượng như những mảng sơn trắng xoá bị bong tróc. Để phản bác quan điểm sản phẩm này dưỡng trắng da cực kỳ tốt, Hà Linh cũng không ngại show kiến thức để phân tích bảng thành phần của loại kem được cô Đào khen lấy khen để.

Cũng không chịu kém cạnh, Cô Đào ngay lập tức đáp trả và khẳng định là do da của mỗi người: “Đào thấy chị Linh cấp ẩm rồi nhưng nền da vẫn khá khô để sử dụng em này”. Ngoài ra nàng Đào cũng không quên để lại dòng caption ẩn ý: “Bạn nào không hợp thì thôi, cứ cho là duyên số đi nè”.

Không dừng lại ở đó, Cô Đào còn lên Facebook viết dòng trạng thái đầy tính khiêu khích: “Ủa từ khi nào lấy VHL (Võ Hà Linh) ra làm thước đo độ tốt của sản phẩm vậy? Tao mệt tụi mày lắm rồi nha.”

Nếu ai đã biết đến Võ Hà Linh từ lâu thì chắc chẳng còn lạ gì với độ máu chiến của cô nàng này nữa. Ngay bên dưới chiến thần Võ Hà Linh đã lập tức vào ứng chiến, cô nàng tiếp tục "bóc phốt " luôn thái độ của Cô Đào:

"Đào lên video thì Đào một chị Linh, hai chị Linh, nhưng mà lên mạng thì tên người ta còn không viết hoa, làm gì có chị chị em em nào ở đây. Riêng Đào là một reviewer mà Đào nói rằng bản thân em review sản phẩm không quan tâm đến bảng thành phần thì chị nói thật em nên nghiêm túc xem xét xem em có đam mê cái nghề này không hay em làm để nhận tiền PR."- Võ Hà Linh phản pháo thái độ và cách review của Cô Đào trong video mới nhất được đăng tải lên TikTok.

Được biết, khi Cô Đào đăng tải dòng trạng thái và video khẳng định chất lượng sản phẩm, không ít reviewer đã bày tỏ sự ủng hộ. Chính vì vậy, Hà Linh không quên để lại câu nói đầy thách thức: “Còn bọn em thích lập team thì cứ lập đi, chị chấp”.

Hiện lợi thế đang nghiêng về chị Hà Linh khi lý luận của chị đưa ra khá chặt chẽ cùng những phát ngôn đầy đanh thép. “Cuộc chiến review” giữa Võ Hà Linh và Cô Đào vẫn chưa kết thúc, và việc khẳng định ai đúng ai sai là tuỳ vào người tiêu dùng từng trải nghiệm sản phẩm này.

Nữ quân nhân khuấy động Sao Nhập Ngũ 2022

Không chỉ có các anh bộ đội điển trai mà Sao Nhập Ngũ mùa năm nay còn hứa hẹn gây sốt bởi các nữ chiến sĩ xinh đẹp...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận