Cô bé bẻ lái ngoạn mục cứu chú mèo và nhận cái kết may mắn không bị lật xe

Hafa 22/12/2020 14:59

Một video ghi lại cảnh va chạm giao thông khá nguy hiểm ở tốc độ tương đối cao khi một bé gái điều khiển chiếc ô tô đụng phải chú mèo. Thật may mắn là cô bé kịp bẻ lái để chiếc xe không đụng quá mạnh vào mèo cưng.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Mới đây, một video ghi lại cảnh bé gái điều khiến chiếc ô tô ở tốc độ cao đụng phải một chú mèo đã gây xôn xao trên nhiều trang mạng, khiến không ít các bậc phụ huynh phải giật mình. Trong video, bé gái đang lái xe chạy khá nhanh thì chú mèo chạy ngang qua khiến bé phải bẻ lái để xe không đụng trực tiếp vào chú mèo.




Kết quả là chú mèo vẫn bị đụng nhẹ nhưng kịp lao ra tránh chiếc xe, còn bé gái ngồi trên xe bị chao đảo bởi chiếc xe xoay một vòng 360 độ trước khi dừng hẳn. Rất may là xe không lật, nếu không cô bé có thể sẽ bị thương do bị ngã.




Cũng cần nói thêm rằng nếu đây không phải là ô tô đồ chơi do trẻ em điều khiển mà là tình huống giao thông thì sự việc có lẽ đã rất khác. Ngoài đường, đôi khi tình huống thú cưng, gia súc chạy qua đường vẫn gây nên những vụ tai nạn cho người tham gia giao thông.

Dù không phải là tình huống giao thông nghiêm trọng nhưng video vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trên một diễn đàn MXH, video này đã thu hút cả ngàn bình luận. Tuy nhiên, đại đa số ý kiến lại cho đây là màn "trình diễn" hài hước của 2 nhân vật là cô bé và chú mèo.

Tất nhiên, nhiều cư dân mạng cũng không quên gọi bạn bè vào xem, đặc biệt là những ai có con nhỏ ở nhà đều được nhắc nhở chú ý. Cha mẹ luôn ao ước con nhỏ có được không gian rộng rãi để tha hồ vui chơi như trong video, nhưng cũng chẳng ai muốn con mình rơi vào nguy cơ bị thương như tình huống của cô bé đó./.

* Tham gia mini game "Check in Vietnam - Bạn đã đi hết Việt Nam chưa?" để nhận giải thưởng siêu to, siêu khổng lồ >>> https://checkinvietnam.vtc.vn/minigame

Viết bình luận