Ciin Bùi Thảo Ly hóa "nàng tiên cá" xinh đẹp như bản gốc khiến dân tình rần rật: Ước gì được Disney cho đóng luôn live-action

Tessie 17/06/2023 09:38

Những màn hóa "nàng tiên cá" đang được nhiều hot Tiktoker thực hiện, trong đó có Ciin Bùi Thảo Ly với pha biến hóa vô cùng xinh đẹp. 

Hòa trong không khí của bộ phim "Nàng tiên cá" Live-action vừa ra rạp của Disney, rất nhiều Hot Tiktoker trên thế giới đã cover lại khoảnh khắc nàng tiên cá chơi đùa dưới nước và cứu hoàng tử, biến chiếc đuôi thành đôi chân để lên bờ. Mới đây, cô nàng Ciin được mệnh danh là "Lisa Việt Nam" cũng đã tung clip cosplay nàng tiên cá tóc cam xinh đẹp bơi lội dưới nước. Không chỉ có phần trang điểm được cho rất hợp với cô nàng và tôn lên nét đẹp, Ciin còn rất công phu khoe body chuẩn của mình trong những cảnh bơi dưới nước khi tự thực hiện thật 100%.

Ciin Bùi Thảo Ly có màn hóa "nàng tiên cá" Ariel tóc đỏ cam cực xinh đẹp


Những cảnh quay dưới nước được cô nàng tự thực hiện 100%

Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nhưng biểu cảm của Ciin khi ở dưới nước rất tự nhiên, cho thấy nỗ lực và tài năng của cô nàng

Trước bản cosplay nàng tiên cá quá xinh đẹp và công phu của Ciin, nhiều cư dân mạng đã mong Disney nhìn thấy tài năng này của Việt Nam và cho cô nàng có thể debut làm diễn viên trong một bản live-action chuyển thể phim hoạt hình cổ tích nào đó của hãng. Bên cạnh đó, một số cũng có sự so sánh với bản gốc phim hoạt hình "Nàng tiên cá" và bộ phim "Little mermaid" live-action do nữ diễn viên Halle Lynn Bailey thủ vai đang gây tranh cãi mới đây. Đa số đều cho rằng Ciin hóa thân giống bản gốc hơn cả. 

Rambut Halle Bailey di The Little Mermaid Habiskan Dana Rp 2,2 Miliar

Disney Umumkan Para Pemain Live Action 'The Little Mermaid', Siapa Saja?

Viết bình luận