Tưởng hết bị tẩy chay, ai ngờ công ty của Hương Giang bất ngờ vướng ồn ào mượn di tích cô Sáu - nơi linh thiêng để chiêu trò PR sản phẩm.
Mới đây, Hương Giang tiếp tục trở thành tâm điểm trên MXH khi công ty mỹ phẩm do cô làm CEO bị cho lợi dụng tâm linh để quảng cáo. Theo đó, nhãn hàng này dâng lễ 50 cây son ở di tích cô Sáu, với hình ảnh rõ tên sản phẩm nhãn mác trên bàn thờ.
Đi Đà Nẵng miết nhưng bạn đã ghé “cao nguyên Tây Tạng” của thành phố này chưa?
Chưa hết, 1 người trong công ty của Hương Giang còn lên MXH rao bán hàng: "Các anh, chị muốn mua son lộc cô Sáu vui lòng nhắn em hỗ trợ". Ngay lập tức, Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son. Hành động của Hương Giang bị dân mạng cho là đang hưởng ứng chuyện công ty lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.
Người chơi hệ "FA" đâu thể bỏ qua tọa độ 3 cây cô đơn đẹp "xuất thần" không phải ai cũng biết này
Đại diện phía Hương Giang lên tiếng giải thích: "Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên Côn Đảo. Đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại".
Còn việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng vì muốn lấy lộc may mắn và góp sức vào hoạt động thiện nguyện này. Mỗi người có một tín ngưỡng riêng, nhưng hình ảnh mâm son đầy ú ụ trên bàn thờ cô Sáu vô tình khiến Hương Giang lại mất điểm trong mắt người hâm mộ. Giữa lúc bị chỉ trích, Hương Giang vẫn thoải mái quảng cáo cho chương trình Đại sứ Hoàn mỹ do cô đang làm host.
Ghim lại ngay loạt tọa độ đẹp đỉnh cao ở xứ huế xuất hiện trong "bom tấn" gái già lắm chiêu 5
Viết bình luận