Chưa biết "chị Ong nâu bay đi đâu" nhưng tầm này có đi đâu thì cũng gặp "chị Ong thất tình" mà thôi!

Linh Linh 05/07/2021 14:41

Với phiên bản "chị ong nâu thất tình" thì hiện tại netizen đã phải thốt lên rằng không còn nhớ đến bản gốc nữa rồi.

Vẫn là những ca từ quen thuộc "chị ong nâu nâu nâu nâu. Chị bay đi đâu đi đâu" trong bài "Chị ong nâu và em bé" mà chắc hẳn tuổi thơ ai cũng từng biết đến. Thế nhưng những ngày gần đây trên mạng xã hội lại truyền tay nhau một phiên bản chị Ong hoàn toàn khác, đó là chị Ong nâu thất tình.

Nếu trước kia Ong Nâu Và Em Bé là nhạc thiếu nhi trên nền nhạc vui vẻ, hớn hở thì chị Ong thất tình lại trên nền nhạc OST drama huyền thoại 13 năm trước là ca khúc Can't Forgive, nằm trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bàn tán không ngừng.

Được biết người đăng tải clip này đầu tiên là Hwang Cho, đồng thời là nhân vật cầm mic hát chị Ong nâu bản thất tình. Tuy nhiên, người thể hiện bài hát này lại là một cô bạn của Hwang Cho là Soi Nguyễn. Tác giả của bản phối cũng thừa nhận rằng bản thân mình bị ảnh hưởng bởi bài Tháng Năm Vội Vã của Vương Phi.

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhanh chóng viral và được share khắp nơi với tốc độ chóng mặt. Thậm chí nhiều người còn cover lại bài hát "chị ong thất tình" trên nhiều nền nhạc khác nhau. Điển hình như đoạn cover của Trang Hý còn khiến nhiều người phải phì cười bởi nét diễn quằn quại không hề giả trân khi ca của mình. Dù clip cô nàng thể hiện ca khúc chỉ gần vài chục giây ngắn ngủi, nhưng netizen đã có thể dễ dàng nhặt được cả rổ meme từ biểu cảm của cô nàng.



Không ít netizen đã để lại bình luận rôm rả trước phiên bản chị Ong nâu thất tình: "Đỉnh của chóp", "Quá hay, quá xuất sắc luôn"...

Viết bình luận