Chủ trà sữa "nổ" kiếm 1 tỷ/tháng được phát hiện hóa ra là "diễn viên" TikTok, đóng clip d.ra.ma cát-xê rẻ bèo

Tessie 19/08/2022 08:36

Mạng xã hội mới đây lại một phen "dậy sóng" khi phát hiện chàng trai đến chương trình Shark Tank tuyên bố có thu nhập 1 tỷ/tháng hóa ra là nam nhân viên trong dra.ma bị ném matcha vào người.

Xuất hiện trong chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, Vũ Tiến là cái tên đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với câu chuyện gọi vốn 5 tỷ. Ngoài ra, Vũ Tiến cũng gây tranh cãi khi tuyên bố mình có thu nhập lên đến 1 tỷ/tháng và tự hào gọi mình là thiên tài.


Vũ Tiến lên chương trình Shark Tank tuyên bố mình thu nhập 1 tỷ/tháng...



...khiến chính các Shark cũng ngỡ ngàng.

 Trước làn sóng phản ứng của dư luận, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện chàng trai này không phải ai xa lạ mà hóa ra chính là người quen trong một "drama" từng nổ ra cách đây không lâu. Tháng 05/2022, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip một cô gái ném thẳng cốc matcha đá xay vào lưng một nhân viên quán nước khi cho rằng người này không đáp ứng đúng yêu cầu của cô.


Vũ Tiến chính là nam chính trong đoạn clip bị ném cốc matcha gây xôn xao thời gian trước

Thời điểm đó, nhiều netizen đã chỉ trích gay gắt hành động của cô gái. Mãi sau đó, dân tình mới lại "bật ngửa" khi chính bạn nam nhân viên trong clip lên tiếng giải thích tình huống trong clip chỉ là "diễn tập" và hoàn toàn không có chuyện anh bị khách hàng ném nước vào người như thế trong thực tế.


Nam startup trà sữa thanh minh đoạn clip chỉ là diễn tập

"Những gì xảy ra trong clip được nhiều kênh đăng tải là tình huống mà Tiến và bạn diễn viên Thuý Vy diễn tập với nhau, nếu xem đến cuối clip thì mọi người sẽ thấy có một bạn đứng quay và có bé diễn viên cười khi can ngăn đó ạ.

Trong lúc diễn tập thì có một bạn diễn viên quần chúng do không biết đã quay clip lại và đăng tải trên mạng, đã tạo ra sự việc gây hiểu lầm không đáng có." - Vũ Tiến lên tiếng trên trang cá nhân.


Vũ Tiến sau đó cũng nhận lỗi khi để mọi việc đi quá xa, lên tiếng xin lỗi và mong cộng đồng mạng đừng chỉ trích anh thêm và bạn nữ trong clip. "Bên ngoài bé hiền lắm không giống như trong clip đâu . Sự việc đã dẫn đến những rắc rối không đáng có đã ảnh hưởng đến những cá nhân thậm chí không liên quan, Tiến xin lỗi các bạn và xin lỗi mọi người rất nhiều!  - Vũ Tiến tiết lộ về tính cách bạn diễn Thúy Vy và mong cư dân mạng ngừng nổi giận với bạn nữ.

Viết bình luận