Chồng Trang Nemo từng bị vợ ly thân vì phát hiện ngoại tình "thèm trà xanh, chán trà cũ"

Tessie 19/06/2023 09:17

Cuộc sống hôn nhân của Trang Nemo sau tuyên bố ly thân với chồng vì ngoại tình khiến nhiều người chú ý.

Nhắc đến Trang Nemo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những thị phi không đáng có. Thậm chí, cô từng lên tiếng tố chồng có "tiểu tam" ngay trên mạng xã hội. Chủ đề này đã khiến dân tình xôn xao, bàn tán suốt thời gian dài.

Thế nhưng, chỉ chưa đầy một năm sau, cô lại "quay xe", tiết lộ không muốn ly hôn chồng nữa. Dù vậy đến nay, cuộc hôn nhân của cô vẫn được nhiều người quan tâm, chú ý. Qua những video nàng hot mom đăng tải, có thể thấy chồng rất cưng chiều, yêu thương cô. Thậm chí, anh còn không ngần ngại đút từng miếng cho vợ ăn nơi đông người.

Từng tố chồng là kẻ phụ bạc, Trang Nemo giờ được chồng cung phụng như bà hoàng vì biết tha thứ đúng người

Ông xã tận tình chăm sóc Trang Nemo

Được biết, chồng của Trang Nemo tên thật là T.T.H., hiện đang kinh doanh cửa hàng xe điện. Năm 2019, cặp đôi gặp trục trặc hôn nhân, nghiêm trọng đến mức suýt phải ly hôn. Khi đó, nàng hot mom thẳng thắn tố chồng không chung thuỷ trên trang cá nhân.

Trang Nemo là ai: Tiểu sử, đời tư, sự nghiệp và lùm xùm của hot girl Trang  Nemo - Tinmoi

Trang Nemo từng tố chồng "thích trà xanh" đến mức phải ly thân trên trang cá nhân

Tuy nhiên, đến tháng 11/2020, cô lại thừa nhận mình và chồng đã hoá giải hết mọi hiểu lầm. Cô tâm sự: "Lúc đó mình rất bất ngờ, hạnh phúc vì biết có một sinh linh bé bỏng đang lớn lên trong cơ thể. Tuy nhiên trước đó hai vợ chồng có chút hiểu lầm nên đang trong giai đoạn ly thân, đã nhiều lần định ly hôn.

Em bé đến khiến mình đan xen cả chút lo lắng và thoáng qua ý nghĩ rằng sẽ trở thành một bà mẹ đơn thân. Nhưng cuối cùng, nhờ sự xuất hiện của con mà vợ chồng mình đã hoá giải hết mọi hiểu lầm để tiếp tục đi cùng nhau".


Nội dung chú thích ảnh

Bài đăng tái hợp của Trang Nemo với chồng vào nằm 2020

Chồng Trang Nemo vừa tậu thêm xe mới tiền tỷ, hé lộ tình trạng hiện tại của  cửa hàng vợ

Dù vậy đến nay hai người lại rất hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Trang Nemo liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình. Chồng cô cũng thường xuyên nhắc đến vợ trên các nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, anh còn không ngần ngại dành những "lời khen có cánh" cho bà xã. Dù nàng hot mom đi đâu, làm gì, chồng cũng thể hiện sự hỗ trợ, ủng hộ cô.

Chồng Trang Nemo chỉ nói một câu lạnh băng sau chuyện lùm xùm của vợ -  Netizen - Việt Giải Trí

Trang Nemo rất chăm đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về hàng loạt bình luận từ dân tình. Hầu hết người xem đều bất ngờ khi thấy cách ông xã Trang Nemo cưng vợ. Một số tài khoản còn nhận định nếu chỉ nhìn những hình ảnh do vợ chồng Trang Nemo đăng tải, mọi người sẽ nghĩ bài tố năm nào của nàng hot mom là sai sự thật.

"Ôi dồi ôi, xem đoạn clip tôi lại nhớ đến bài phốt năm nào của chị tôi. Đúng kiểu quay đầu là bờ. Nhìn hành động ngọt ngào thế kia ai chẳng muốn kết hôn".

"Chẳng cần biết hai vợ chồng có phải diễn cho thiên hạ coi hay không nhưng hành động kia tình cảm quá trời. Ở ngoài Trang có chiến với ai thì về nhà cũng được chồng cưng từng tí".

Trang Nemo rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại


Viết bình luận