Chồng cũ Hòa Minzy chăm con trai đỡ đầu bên Úc: Tặng vòng vàng may mắn, bế ẵm cẩn thận

Chang 06/07/2022 14:37

Có lẽ để vơi bớt nỗi nhớ con trai, thiếu gia Minh Hải đã nhận con nuôi, chăm sóc chu đáo như bố ruột thực thụ.

Cuộc hôn nhân của Hòa Minzy và Minh Hải kết thúc khiến ai nấy đều tiếc nuối. Khán giả mong chờ màn tái hợp mong cho cu Bo có một gia đình hoàn chỉnh. Thế nhưng cả Hòa Minzy và bạn trai cũ đều im lặng trước hàng loạt tin đồn tái hợp. Mỗi người đều tập trung vào sự nghiệp riêng của mình.



Mới đây, thiếu gia Minh Hải lộ diện với vẻ ngoài bảnh bao hơn trước. Không còn vẻ tiều tụy, gầy còm như thời mới chia tay, anh lấy lại phong độ hơn xưa. Đặc biệt bạn trai cũ Hòa Minzy còn khoe ảnh bế con trai khiến dân tình tò mò. Hóa ra Minh Hải nhận làm cha đỡ đầu cho con trai của người bạn, còn tag hẳn tên bố ruột vào. Trong loạt ảnh được bố mẹ ruột cậu bé chia sẻ có thể thấy, Minh Hải là người cha đỡ đầu tuyệt vời. Thiếu gia tỉ mỉ chăm sóc cậu con nuôi, còn tặng một chiếc lắc chân vàng cho cậu bé để đem lại may mắn. Hình ảnh của Minh Hải được khán giả khen ngợi hết lời vì sự chu đáo.



Thế nhưng bên dưới bình luận, nhiều người lại thương hơn cho Hòa Minzy và bé Bo. Nhưng có lẽ, chính vì thương nhớ Bo quá nên Minh Hải càng yêu quý con nuôi.


Trước đó rộ tin Minh Hải về nước thăm con trai nhưng cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng xác nhận, không muốn gây thêm ồn ào trên mặt báo. Thời điểm mới chia tay, Minh Hải nhắn nhủ đến Hòa Minzy: “Thôi em cứ yên tâm nghỉ ngơi đi không cần lo nữa! Anh sau việc này anh cũng sẽ không để tâm nữa, ai là người văn minh họ sẽ hiểu, ai thích vẽ chuyện cứ để họ vẽ, bôi xấu ai thì tay họ bẩn trước em ạ! Những người sau bài viết này của anh mà còn suy diễn nữa thì hãy chúc họ an lành thôi em! Mai anh cũng không online mạng xã hội một thời gian để cân bằng lại! Em cố gắng giữ gìn sức khoẻ!”.


Hiện tại cuộc sống của Hòa Minzy và bé Bo đã ổn định hơn. Mới đây cô khoe khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con, giúp Bo có thêm lượng fan khủng. Quý tử của Hòa Minzy càng lớn càng như "soái ca nhí", được mẹ dạy dỗ tốt, không chỉ tốt bụng đáng yêu mà còn vô cùng hiểu chuyện. Hành trình lớn lên của bé Bo luôn thu hút sự quan tâm của các fan yêu quý.



>>> "Em gái mưa" Hương Tràm bị chê mặc áo tắm quấn khố lên sân khấu ở Mỹ: Khán giả bênh "hát live hay là được"

Viết bình luận