Chi Pu bật khóc khi tái xuất, biết thế nào là sóng gió đầu đời

Tessie 23/09/2022 14:29

"Cho đến ngày hôm qua, Chi vẫn thấy chặng đường mình đi có quá nhiều khó khăn, thử thách" - Chi Pu tâm sự.

Chi Pu nổi lên từ cuộc thi MissTeen và dần được đánh giá là một ngôi sao giải trí hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu ảnh đến diễn viên, ca sĩ. Tuy nhiên, trên chặng đường nghệ thuật, bên cạnh việc gặt hái một số giải thưởng, Chi Pu cũng vấp phải không ít chông gai, tạo nên những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Chi Pu tái xuất trong sự kiện gần đây do cô tổ chức

Mới đây khi tái xuất trong một sự kiện do mình tổ chức, Chi Pu đã khóc khi tâm sự về chặng đường dài mà bản thân đã đi qua. Cô cho biết từ một hot girl, cô đã trải qua một hành trình để đứng đây với nhiều vai trò khác nhau. “Khi quyết định bước sang con đường ca hát cũng là lúc Chi biết thế nào là những sóng gió đầu đời. Những ngày đó cho mình nhiều cảm xúc và sự trưởng thành. Cho đến ngày hôm qua, Chi vẫn thấy chặng đường mình đi có quá nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng dù thế nào đi nữa, Chi vẫn muốn mình bứt phá, nỗ lực không ngừng nghỉ để thoát khỏi sự an toàn” – Chi Pu khẳng định.

Với Chi Pu, dù “người yêu mình có, người ghét mình có”, nhưng có một điều mà cô luôn tự hào về bản thân, đó là không bao giờ hoài nghi chính mình. Chi Pu khuyến khích các cô gái trẻ mỗi sáng khi tô son, đánh má hồng cũng tự nhắc nhở bản thân: Hãy luôn là chính mình. “Trước khi em bước ra ngoài kia để đối mặt với rất nhiều thứ mà em không biết trước, em vẫn phải luôn nhắc nhở mình rằng: Ngày hôm nay, em sẽ là em". Chi Pu đã thoải mái bộc lộ cảm xúc và chia sẻ khá nhiều điều về bản thân, những chuyện vui buồn cô vừa đối diện trong thời gian gần đây.

Sự kiện private party mang tính cá nhân, không công bố rộng rãi mà chỉ có một số ít bạn bè, đồng nghiệp tới dự cùng Chi Pu khi cô chia sẻ vai trò mới là giám đốc điều hành một thương hiệu. Cô chọn chiếc đầm hồng quyến rũ, nở nụ cười tươi tắn khi gặp gỡ bạn bè. Sự kiện chỉ quy tụ chưa đến 100 khách mời, chủ yếu là những đồng nghiệp trong giới showbiz và những bạn thân của cô như: NTK Đỗ Long, NTK Adrian Anh Tuấn, hoa hậu Hương Giang, Linh Rin, Kaity Nguyễn, Erik, vợ chồng Jaykii - Mai Anh, Louis Hà và các beauty blogger nổi tiếng.

Một số hình ảnh của Chi Pu và đồng nghiệp trong sự kiện:



Chi Pu gặp gỡ các đồng nghiệp khi chia sẻ về vai trò mới, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh




Những đồng nghiệp trong giới showbiz và bạn thân đã tới chúc mừng Chi Pu

Viết bình luận