"Chị cà khịa" VTV mượn nhạc Đen Vâu để nhắn gửi: "Muốn trốn nhưng không ai tìm chỉ có trong tình yêu thôi, còn trốn cách ly thì có rất nhiều người tìm"

An An 16/05/2021 13:33

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu BTV Việt Hoàng đã được biết đến với biệt danh "vựa muối" của VTV, mỗi lần "anh da nâu" xuất hiện lại mang đến nhữn câu nói đả kích đi vào lòng người. 
Đó là phiên bản nam còn về phía "vựa muối" phiên bản nữ, BTV Thư Hiền nhất định sẽ được gọi tên. Nữ MC xinh đẹp này là chủ nhân của hàng loạt những màn dẫn chương trình vô cùng mặn mà, gây ấn tượng mạnh với người xem.

Mới đây, chương trình Chuyển Động 24h trưa trong mục Điểm Tuần lên sóng 11h15 ngày 15/5, BTV Thư Hiền đã gây hứng thú cho người xem khi cô liên tục "cà khịa" vấn đề trốn cách ly trong mùa dịch.

Theo đó, mượn ca khúc "Trốn Tìm" siêu hot hit của Đen Vâu để nói đến tình trạng vi phạm pháp luật gây ảnh hưởng đến cả cộng đồng.

Mở đầu BTV Thư Hiền nói: "Trốn tìm vốn là một trò chơi được xếp vào hàng top trending của tuổi ấu thơ. Những tưởng là trò chơi quốc dân 5 - 10 - 15 - 20 này chỉ được yêu thích bởi trẻ nhỏ, ai dè nhiều người trưởng thành nhưng suy nghĩ và hành động chỉ như đứa trẻ nhiều tuổi quyết định chơi trò trốn tìm ngay trong mùa dịch Covid-19.

Nhưng khác với trò chơi ngày xưa một nhóm trốn chỉ có một người đi tìm, giờ thì một người trốn, cả một hệ thống chính trị y tế với hàng nghìn hàng trăm con người phải căng mình để khoanh vùng truy vết".

Nếu ai đã từng nghe Trốn Tìm của Đen Vâu thì chắc chắn sẽ biết đến câu "Niềm cô đơn của những người trưởng thành là khi muốn trốn nhưng không ai tìm" viral khắp cõi mạng thì phiên bản của VTV lại cao cấp hơn, mỗi từ ngữ mang ý nghĩa sâu cay hơn:

"Muốn trốn nhưng không ai tìm thì chắc chỉ là niềm cô đơn của người trưởng thành trong tình yêu mà thôi. Còn trong mùa dịch, nếu đã trốn cách ly hay trốn tránh trách nhiệm khai báo y tế thì cứ an tâm sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn, vấn đề là sớm hay muộn mà thôi".

Phần cuối bản tin, BTV Thư Hiền không quên nhắn nhủ: "Trốn tìm có 2 vế: Trốn và Tìm. Thay vì chỉ chăm chăm lo đi trốn cho được việc vào thân, tại sao lại không tìm hiểu kỹ các quy định, vai trò, trách nhiệm của cá nhân mình với cộng đồng, với xã hội khi quyết định làm một điều gì đó".

Nữ BTV thậm chí còn hóa thành cái cây giống như Đen Vâu trong MV để đá xoáy, bản tin nhận được sự ủng hộ, thích thú của đông đảo người xem. Qua đây người ta mới thấy BTV nhà đài thực sự đã mang đến sự hứng thú với khán giả và hơn thế còn tích cực chia sẻ lại nhằm kêu gọi tất cả đồng lòng chống dịch.

Viết bình luận