Check in Vietnam - Fanpage "quyền lực" nhất trong ngành Du lịch: 2,5 triệu người theo dõi, chi trăm triệu tặng fan

Changgg 21/07/2023 13:52

Check in Vietnam là một thương hiệu có tuổi đời 7 năm trong mảng truyền thông về Du lịch, Nghỉ dưỡng, được sáng lập và vận hành bởi VTC Media.


Fanpage Check in Vietnam với 2,5 triệu lượt theo dõi


Có thể nói, nhắc đến thương hiệu Du lịch của VTC Media, người ta sẽ nhớ ngay đến Fanpage chủ lực mang tên Check in Vietnam. Đây là ngôi nhà du lịch di động giúp các tín đồ đam mê du lịch được thỏa sức đến mọi miền đất nước và thế giới. Check in Vietnam cũng là nơi ghi dấu lại khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ, những nơi bạn từng đi qua, những món ăn bạn từng trải nghiệm.


Trên BXH mức độ tương tác của các Fanpage về Du lịch, Check in Vietnam đứng vị trí số 1 với 2,5 triệu lượt thích, lượt tương tác hàng ngày lên đến hơn 100.000 like. Check in Vietnam tự hào là chuyên trang chia sẻ và truyền cảm hứng du lịch số 1 về tốc độ tăng trưởng và yêu thích tại Việt Nam.

Check in Vietnam leo Top đầu BXH về tốc độ tăng trưởng cộng đồng và lượt tương tác tại Việt Nam.


Tỉ trọng các mảng nội dung Fanpage lần lượt theo thứ tự: Lịch trình - Ảnh (41,7%), Tương tác, ảnh lẻ (24,3%), Tổng hợp bộ ảnh (19,4%), Nội dung sâu độc đáo (2,9%) Trong số đó, mảng nội dung tốt nhất trên Fanpage Checkin vẫn là những bài ảnh lịch trình reup, bài viết bình luận sâu và độc quyền. Lượng tiếp cận cao nhất lên đến hàng triệu reach.



Với độ phủ sóng và uy tín trong ngành Du lịch, Check in Vietnam cứ đăng bài nào là nhận về hàng nghìn lượt like, share, bình luận. Nhìn vào lượng bài chia sẻ của độc giả gửi về từ khắp mọi miền đất nước cũng đủ thấyCheck in Vietnam có một vị thế nhất định đối với những người đam mê du lịch. 


Những bài chia sẻ về lịch trình chuyến đi, những món ăn ngon luôn nhận lượng tương tác tốt


Check in Vietnam phủ sóng 3 miền


Nằm trong hệ thống FanpageCheck in Vietnam còn có một loạt Fanpage Du lịch bao gồm: Check in Saigon, Checkin Danang, Check in Hanoi. Đây là nơi tập trung quảng bá du lịch cho các vùng miền, tỉnh thành trên cả nước. 


Check in Saigon là những bài viết tổng hợp địa điểm ăn chơi, du lịch, ưu đãi hot nhất cho giới trẻ Sài Thành. Mảnh đất phồn hoa đô thị không chỉ có những câu chuyện về những mảnh đời tứ xứ, mà còn có những góc sống ảo đẹp nên thơ.


Check in Danang luôn nổi tiếng với những bài viết về review ẩm thực chất lượng. Dạo một vòng trên Fanpage, người ta sẽ thấy cả một thành phố ẩm thực mà ai cũng muốn trải nghiệm một lần trên đời. Nào là Cà phê Mót Hội An, Cháo Nghêu Cô Gió, Bánh Bèo Chợ Cồn, hay Hải sản Bà Rô...



Check in Hanoi mang phong cách hoài niệm hơn. Một thủ đô với những con phố ngập tràn hoa ban, hoa sữa, những con đường mù mịt hơi sương mùa nồm hay khung cảnh chợ đêm cùng các cô gái nhẹ nhàng trong tà áo dài.



Mỗi vùng miền trên khắp cả nước đều mang một nét đặc trưng riêng, hệ thống Fanpage trải dài của thương hiệu Checkin Viet Nam luôn theo sát và đồng hành cùng những trải nghiệm du lịch văn hóa và ẩm thực đến đông đảo độc giả cả nước. 


Check in Vietnam  - nơi săn ưu đãi, kiếm tiền du lịch


Không chỉ là diễn đàn đồng hành cùng Du lịch Việt, mang đến những giá trị cốt lõi và lan tỏa những tài nguyên du lịch cả nước, Check in Vietnam còn tổ chức các sân chơi thú vị giúp các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội đi du lịch miễn phí hoặc săn vé ưu đãi, giảm giá. Đặc biệt trong số đó phải kể đến cuộc thi Checkin-holic. 


Checkin-holic đã trải qua 2 mùa thi với thông điệp truyền tải cảm hứng đam mê xê dịch đến các bạn trẻ, tạo cơ hội cho các bạn được chia sẻ hành trình chuyến đi đầy ý nghĩa của mình. Đây là cuộc thi lớn cho Check in Vietnam trực thuộc VTC Media tổ chức, Nhà tài trợ khu du lịch Tam Chúc đồng hành, được bảo trợ truyền thông của tạp chí, trang tin điện tử, MXH như: Travelmag, We25, Tiin… và hệ thống fanpage với 50 triệu người yêu thích trên khắp Việt Nam.


Ngoài ra, trên Fanpage Check in Vietnam còn thường xuyên cập nhật những mã giảm giá, ưu đãi trong các lĩnh vực ẩm thực, du lịch giúp các bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới. Mới đây, Check in Vietnam cũng mang đến cuộc thi “MÙA HÈ ĐI BIỂN ĐẾN OCEAN CITY” với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đây là nơi chia sẻ những hành trình trải nghiệm của cộng đồng, được tổ chức bởi thành phố biển Ocean City và cộng đồng Check in Vietnam.

Check in Vietnam mang đến cơ hội nhận giải thưởng 100 triệu cho fan yêu du lịch


Viết bình luận