Chàng trai Huế tuyên bố: Phụ nữ chỉ được ngồi mâm dưới, vợ không sinh được con trai sẽ ly hôn

Linh Linh 30/11/2021 15:02

Chàng trai Huế - Công Hoàng khiến khán giả vô cùng bức xúc khi đưa ra những yêu cầu được cho là rất hủ tục.

Mới đây, khán giả màn ảnh nhỏ lại có dịp tranh cãi quyết liệt vì sự xuất hiện của anh chàng gốc Huế gia trưởng, khó tính ở chương trình mai mối Hành lý tình yêu.

Cụ thể ở tập 4 của "Hành lý tình yêu" với sự xuất hiện của nữ chính Phương Dung, một nữ tiếp viên hàng không 33 tuổi đến từ Đà Nẵng. Tự nhận mình không phải là một người kén chọn, Phương Dung khẳng định đến giờ cô vẫn độc thân là do duyên số chưa đến. Đến với chương trinh cô mong muốn tìm cho mình được một nửa phù hợp.

Cùng với đó là Công Hoàng 30 tuổi, đến từ Huế và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM, là chàng trai thứ 2 bước lên chương trình. Để chinh phục nữ chính, anh đích thân mang đến đĩa bánh bèo do chính tay mình làm. 

Tuy nhiên Công Hoàng lại khiến cho ban cố vấn liên tục "đứng hình" khi tiết lộ bí mật: "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc". Anh chàng nhấn mạnh rằng không chỉ bố mẹ anh khó tính mà ngay cả bản thân anh cũng không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay.

Chưa hết, Công Hoàng còn khiến cho đạo diễn Lê Hoàng nổi giận đùng đùng khi khi anh khẳng định "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Ngay khi nghe được câu nói từ anh chàng thì đạo diễn Lê Hoàng đã rất bức xúc: "Cái gì đây? Này, ly hôn ông này khẩn cấp, ngay lập tức".

Để phản đối tư tưởng này của chàng trai khách mời, đạo diễn Lê Hoàng sau đó đã tiến ra giữa sân khấu và thẳng thắn nói rằng:

"Một người con trai sinh ra thế kỉ 21, làm sao nói với người đàn bà là không sinh được con trai thì tôi ly dị cô. Nói thế mà nghe nổi à? Không thể nào nghe được"

"Em ơi em là người con trai thế kỉ 21 mà nãy giờ toàn là dòng tộc em, nào là cha mẹ em, gia đình em... Chả có gì nói là em cả"

"Con gái tôi mà cưới ông này tôi đánh cho nó một trận"

"Nếu mà xứng đáng bị ném đá thì để bị ném đá"

Trước sự phản đối từ Xuân Lan, Lê Hoàng tiếp tục đưa ra ý kiến: "Tôi rất quý Hoàng, nhưng bạn 30 tuổi rồi, bạn phải chấp nhận có những người khen bạn, có những người chê bạn, có người ủng hộ bạn và có những người lên án bạn. Chứ chương trình truyền hình không phải là nơi chắc chắn đến đây là sẽ được ve vuốt".

Sau phần tranh luận của ban cố vấn, nữ chính Phương Dung quyết định chọn bạn trai còn lại - Minh Quân. Chia sẻ lý do loại Công Hoàng cô cho biết, bản thân là một người sống hiện đại, cô không muốn anh khó xử nếu phải lựa chọn giữa cô và gia đình.

Bên dưới đoạn video được cắt, netizen cũng ồ ạt để lại bình luận khá gay gắt, nhiều người đồng tình với suy nghĩ hiện đại của đạo diễn Lê Hoàng.

"Thời nào rồi mà còn hủ tục vậy chứ, nào là ăn mâm dưới nào là phải có con trai"

"Thôi xin mời anh về nhà để bố mẹ anh tìm vợ cho ạ, ở đây không ai phù hợp với anh đâu"

"Nhất trí với quan điểm của bác Lê Hoàng, suy nghĩ hiện đại lên đi nào hỡi những chàng trai trẻ"

Hội rich kid Việt lần lượt than phiền về "nỗi khổ" con nhà giàu

Trong mắt netizen, rich kid đều là những cậu ấm, cô chiêu ở nhà to như lâu đài, đi xe sang, ăn mặc - tiêu xài thỏa thuê không cần phải nghĩ, sinh ra đã "ngậm thìa vàng" như Tiên Nguyễn, Ngọc Thanh Tâm... chắc chẳng có nỗi khổ nào đâu... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận