Chàng trai ga lăng cày cuôc chi trả toàn bộ tiền thuê nhà và các loại hóa đơn nhưng không hề biết bạn gái chính là chủ nhà

NamiSan 05/04/2022 21:41

Thành thật là một trong những điều quan trọng giúp duy trì một mối quan hệ bền vững và lâu dài. Hầu hết mọi người đều cho rằng nền tảng vững chắc của mối quan hệ bắt nguồn từ lòng tin, trừ phi bạn là kiểu người nói dối thành quen hay có khả năng thu hút đối phương bằng sự thần bí của mình. Các chuyên gia về mối quan hệ luôn khẳng định tầm quan trọng của sự trung thực trong chuyện tình cảm, như trích đoạn trên trang Marraige.com chia sẻ như sau:

Khi bạn tin tưởng đối phương, theo bản năng, bạn sẽ tìm kiếm những điều tốt đẹp ở họ. Nghiên cứu được Đại học Northwestern và Cao đẳng Đại học Redeemer công bố cho thấy những cặp đôi có sự tin tưởng lẫn nhau thường quan tâm tới đối phương hơn cả bản thân mình. Lòng tin và sự trung thực, hay tình yêu và sự trung thực, tỉ lệ thuận với nhau. Vợ/chồng càng tin tưởng người bạn đời của mình thì họ càng ít nhớ lại những trải nghiệm tiêu cực với người kia. Vì vậy, nếu đối phương thành thật và đối xử với bạn thật tốt, đó là một tín hiệu tích cực. Tin tưởng đối phương giúp bạn cảm thấy an toàn, đồng thời có cảm giác gắn kết và được yêu thương. Đây là nền tảng tốt đẹp cho một mối quan hệ lâu dài và bền vững về sau.

Tuy nhiên, sự thật là nhiều người trong chúng ta hơi thiếu trung thực với một nửa của mình.

Theo các nghiên cứu của Tiến sĩ Bella DePaulo, cứ 5 lần trò chuyện thì chúng ta sẽ nói dối một lần. Ngoài ra, nghiên cứu của DePaulo cho thấy các cặp đôi hẹn hò nói dối nhau với tần suất 1/3 lần trong các cuộc đối thoại, trong khi các cặp đôi đã kết hôn có tần suất khoảng 1/10 lần.

Vậy trung thực có tầm quan trọng như thế nào trong một mối quan hệ? Chà, nó khá quan trọng đối với các mối quan hệ lành mạnh.

Trung thực là yếu tố chủ chốt của một mối quan hệ lành mạnh, vì không chỉ giúp chúng ta tránh được những hoài nghi giữa hai người, mà còn khiến chúng ta sống thực tế hơn và giúp đối phương hiểu được những điều mà chúng ta cảm nhận được.

MỤC LỤC [Hiện]

TikTok là nơi bạn có thể tìm thấy những câu chuyện kịch tính như phim nhưng đang chiếu trong đời thực, và câu chuyện này cũng không khác phim là bao. Một người dùng TikTok có tên @jaynedoee0 đã đăng câu chuyện về mối quan hệ của cô, và thu hút rất nhiều lượt bình luận và tranh cãi.

Cô ấy đã sống với bạn trai của mình được khoảng một năm. Anh chàng rất ga lăng chi trả toàn bộ tiền thuê nhà và hóa đơn điện nước. Tuy nhiên, điều mà anh ta không biết, rằng @ jaynedoee0 chính là chủ nhà. Đúng vậy, anh chàng ga lăng này đang trả tiền thuê nhà trực tiếp cho bạn gái mà không hề biết.

“Tôi đã sống ở đây với bạn trai được một năm rồi. Anh ấy trả tiền thuê nhà và tất cả các hóa đơn. Anh ấy không biết rằng tôi sở hữu nơi này và đã sống ở đây được năm năm. Vì vậy, các khoản tiền thanh toán của anh ấy sẽ chuyển thẳng đến tài khoản của tôi. "

Clip đã lan truyền với hơn 2 triệu lượt xem và thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Đương nhiên, người dùng Internet rất vui khi chia sẻ ý kiến ​​của họ với jaynedooe0. Một số người hoan nghênh ý thức kinh doanh của cô. Trong khi những người khác cho rằng đó là hành vi lừa dối, và ngụ ý rằng cô ấy dùng tiền mồ hôi xương máu của bạn trai và tiêu cho bản thân. Dưới đây là một số ý kiến của cộng đồng mạng:

“Anh ấy LÀ BẠN TRAI KHÔNG PHẢI CHỒNG của bạn, và nên trả tiền thuê nhà, vì vậy tôi cảm thấy bạn đang làm đúng !! Họ chỉ nổi khùng vì họ không nghĩ đến điều đó đầu tiên. Còn bạn thì có!"

“Một mối quan hệ (theo nghĩa đen) với nền tảng được xây dựng trên sự dối trá và sự gian dối sẽ không bao giờ kéo dài”.

“Một khi anh ấy phát hiện ra. Anh ấy có thể sẽ vứt bỏ cô ấy vì vấn đề lòng tin. "

Còn bạn, bạn nghĩ gì về tình huống này? Cô ấy có nên thành thật và giải thích tình hình không? Hay, cô ấy đã đúng khi giữ bí mật? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Viết bình luận