Chán "mèo méo meo", Trần Đức Bo chuyển hướng làm diễn viên chuyên nghiệp

TH 08/07/2023 23:32

Sự xuất hiện của Trần Đức Bo trong một lớp học diễn xuất mới đây khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện trên mạng xã hội như một hiện tượng với những clip tạo xu hướng mang tính “thảm hoạ”, Trần Đức Bo nhiều lần khiến cư dân mạng hú hồn. Với hàng loạt những hành động, biểu cảm và phát ngôn vượt xa sự suy đoán của mọi người, Trần Đức Bo mạnh mẽ gây ấn tượng vì sự “độc lạ” này.

Mới đây, cộng đồng mạng lại vô tình phát hiện ra, không chỉ chiếm sóng trên khắp mạng xã hội, Trần Đức Bo còn “lấn sân” sang cả mảng phim ảnh khi xuất hiện trong hậu trường của một lớp chuyên đào tạo về kỹ năng diễn xuất. Những thầy cô giáo trong lớp học này đều là gương mặt gạo cội hoặc diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam như Lê Khanh, Hữu Châu, Hồng Vân, Thành Lộc, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn... 

Trong những khung hình hậu trường, khoảnh khắc Trần Đức Bo ngồi trên ghế lắng nghe nữ diễn viên Lê Khanh nói về chuyện nghề khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người cho rằng có lẽ Trần Đức Bo đang muốn chuyển sang công việc của một diễn viên chuyên nghiệp. 

Thực tế, những "fan cuồng" của Trần Đức Bo đều biết rằng anh chàng cũng đã từng đóng phim điện ảnh nhưng chỉ lướt qua một vài giây tích tắc.

Hai bộ phim mà Trần Đức Bo tham gia đều là những vai mờ nhạt và thật may đạo diễn đã không để anh mang trend "mèo con nhõng nhẽo" lên phim. Trong bộ phim Hồn Papa Da Con Gái, nếu không tinh mắt soi từng chi tiết trong phim thì chẳng ai có thể nhận ra Đức Bo cũng được sánh vai với dàn diễn viên khủng. Trong phim này, Bo "mèo con" vào vai một người bạn cùng trường với Châu (Kaity Nguyễn), ở một phân đoạn ngắn, chàng nam sinh (Trần Đức Bo) đang ăn mì và chỉ trong vài giây quay mặt đi chỗ khác, bát mì đã bị Châu húp trọn.

Sau Hồn Papa Da Con Gái, Đức Bo tiếp tục "sự nghiệp diễn viên" với một vai diễn dài hơn 3 giây trong Thất Sơn Tâm Linh. Dù chỉ là một vai nhỏ nhưng Trần Đức Bo lại “vinh dự” xuất hiện trong cả trailer quảng cáo cho bộ phim.

Sau vài lần thử sức với các vai diễn nhỏ nhiều người nhận xét, tuy Trần Đức Bo có đam mê với nghệ thuật diễn xuất nhưng thiếu sự rèn luyện chuyên nghiệp nên nhìn chung vẫn chưa thể đạt đến mức kỳ vọng của mọi người.

Bạn có suy nghĩ như thế nào về việc các hiện tượng mạng như Trần Đức Bo bắt đầu chuyển hướng sang phim ảnh? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Viết bình luận