Chân dung thí sinh An Giang gào thét "lố" nhất Miss Grand Vietnam: Bỏ học làm nghề thẩm mỹ

Linh Ngọc 30/09/2022 18:03

Tối ngày 28/09, đêm Chung khảo Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Một trong những thí sinh nổi bật nhất đó chính là cô gái Nguyễn Tâm Như đến từ An Giang. 

Đêm thi chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra vào tối 28/9 tại TP Hồ Chí Minh với sự tranh tài của 50 thí sinh. Trong đó, phần thi trình diễn áo tắm kết hợp hô tên, giới thiệu quê hương mình của các người đẹp tạo ra tranh luận sôi nổi khắp mạng xã hội sau đêm thi.
Để tạo ấn tượng, rất nhiều thí sinh đã cố tình thể hiện phần hô tên của mình thật khác biệt. Không chỉ vậy, một số cô gái còn kết hợp với các động tác, cử chỉ tấu hài khiến ai xem cũng phải bật cười. Trong đó, Nguyễn Tâm Như - cô gái đến từ An Giang với màn hô tên "chấn động" nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

 Theo đó, mỹ nhân gốc An Giang đã có màn hô tên quê hương "thả ga" và đầy nhấn nhá khiến cho các khán giả theo dõi chương trình thích thú. Tuy không phải là thí sinh được chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhưng mỹ nhân sinh năm 2000 rất biết cách để tạo điểm nhấn và ghi điểm trong lòng giới mộ điệu sắc đẹp ở chặng đua nước rút MGVN 2022. 

Sau khi phần hô tên của người đẹp kết thúc thì loạt cộng đồng fans sắc đẹp Việt Nam cũng như các trang tin nhan sắc quốc tế dậy sóng, đa số tỏ ra thích thú với phần trình diễn vô cùng thú vị này. Tâm Như như mang đến một màu sắc mới, hương vị mới cho đêm thi. Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Phương Nhi cùng Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và tất cả khán giả có mặt không thể nhịn cười trước màn hô tên ấn tượng này.

Nói về “cú nổ” này, Nguyễn Tâm Như cho hay bản thân hoàn toàn bất ngờ và không nghĩ phần hô tên của mình lại nhận được sự chú ý lớn đến vậy. Dù rằng, cô có sự chuẩn bị từ trước với mong muốn làm sao đấy để bản thân có được sự khác biệt đôi chút so với những người bạn cùng thi.

Trong buổi livestream sau thời điểm đêm Chung khảo khép lại, chân dài quê An Giang bộc bạch: “Thật sự hôm nay về tới phòng, tôi rất mệt. Đôi chân của tôi hiện tê cứng hết. Tuy nhiên, tôi rất vui và hạnh phúc vì được mọi người quan tâm, yêu thương. Lúc mới bước ra sân khấu, tôi thấy hoang mang cũng như không tránh khỏi lo lắng vì hầu hết thí sinh đều nhận được sự cổ vũ, ủng hộ từ những khán giả ngồi bên dưới. Song tới lúc tôi bước ra, cả khán phòng bỗng dưng im phăng phắc, bầu không khí trầm xuống hẳn.

Tôi buồn nhưng cũng hiểu nguyên nhân vì sao. Bởi tôi vốn là gương mặt mới chưa ai biết tới, đồng thời bản thân cũng không thuộc top thí sinh được khán giả hay truyền thông chú ý trong chặng đường vừa qua của Miss Grand Vietnam 2022”.

Được biết, Nguyễn Tâm Như sinh ra trong một gia đình không quá dư dả về kinh tế, Tâm Như đã phải gác lại giấc mơ đại học và đi học nghề thẩm mỹ để phụ giúp gia đình. Hiện tại, tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đang là CEO của một thẩm mỹ viện. Trong đoạn video giới thiệu bản thân trên kênh YouTube của Miss Grand Vietnam, Nguyễn Tâm Như cho hay mình là người tự lập, tự tin, mạnh mẽ và pha chút nóng bỏng.

Trước khi tham gia Miss Grand Vietnam 2022, người đẹp An Giang cũng từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN). Tại cuộc thi năm đó, Tâm Như chỉ vừa tròn 20 tuổi và hoàn toàn không có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nên đã không đạt được thành tích cao. Tuy nhiên sau 2 năm trau dồi thêm, người đẹp sinh năm 2000 đã có màn quay trở lại thành công và gây "chấn động" tại MGVN 2022.

Người đẹp An Giang từng xuất hiện ở cuộc thi sắc đẹp trước đó nhưng không đạt được kết quả cao 


Viết bình luận