Chân dung mẹ ruột của "Hoa hậu tương lai" Bảo Ngọc: Mỹ nhân Cần Thơ mặt bầu bĩnh, sắc nước hương trời

Chang 16/10/2022 13:57

Tham gia nghệ thuật từ khi còn nhỏ nên bé Bảo Ngọc luôn có mẹ đồng hành. Theo một số hình ảnh thì có thể thấy mẹ của “Hoa khôi nhí Cần Thơ” vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. 

Ngoài tài năng nghệ thuật của mình thì Lê Huỳnh Bảo Ngọc được khán giả chú ý đến nhiều khi sở hữu ngoại hình xinh xắn. Dân mạng còn ưu ái gọi Bảo Ngọc với cái tên “tiểu mỹ nhân” khi sở hữu vẻ đẹp nổi trội từ nhỏ. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, cô bé thường đăng tải những hình ảnh chụp cùng các Hoa hậu. Chính vì thế mà rất nhiều người cũng dự đoán vui rằng em sẽ trở thành Hoa hậu tương lai.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhiều netizen đặt ra nghi vấn không biết Bảo Ngọc giống ai trong gia đình? Sau này, qua một vài bức hình chụp với mẹ của mình thì ai nấy đều khẳng định gen xinh đẹp này chắc chắn lấy từ mẹ rồi. Một số khán giả để lại bình luận như: "Mẹ xinh vậy bảo sao con sinh ra cũng đẹp", "Cô con gái nhìn như Hoa hậu nhí", "Nhan sắc kém gì hot girl Việt",...

Được biết, mẹ của bé Bảo Ngọc là chị Trần Kiều Oanh. Mỗi lần xuất hiện cùng con gái chị đều chiếm spotlight. Vẻ đẹp của chị Oanh được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đậm nét Á Đông. Làn da thì mịn màng, căng bóng. Phong cách thời trang thì đa dạng, lối trang điểm thì nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và cuốn hút. 

Hai mẹ con cách nhau nhiều tuổi nhưng chẳng khác gì hai chị em. Thậm chí, Bảo Ngọc còn gọi chị Oanh là "chị bạn thân". Được biết, để có được những thành công như ngày hôm nay, Bảo Ngọc đã phải cảm ơn đến sự hậu thuẫn của mẹ vì chính mẹ là người đã đồng hành, giúp đỡ, tạo điều kiện cho Bảo Ngọc được hoạt động trong môi trường nghệ thuật một cách thoải mái nhất. 

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn hé lộ về sự nghiêm khắc của mẹ dành cho mình. Theo cô bé, dù bản thân nổi tiếng sớm nhưng mẹ vẫn dạy em phải giữ đủ lễ nghĩa và sự lễ phép trong giao tiếp. Đặc biệt, chị Kiều Oanh không bao giờ để con gái lơ là việc học tập.


Ngoài mẹ ruột là chị Oanh thì bé Bảo Ngọc còn có mẹ nuôi là “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung. Cả hai mẹ con thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong cuộc sống đời thường lẫn các chương trình sắc đẹp. Mẹ nuôi còn nhiều lần ưu ái để Bảo Ngọc đứng giữa dàn Hoa hậu nổi tiếng. 

Bé Bảo Ngọc và "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung 


<<<"Hoa hậu tương lai" Bảo Ngọc đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám, vượt mặt cả đương kim Miss World ở điểm này

Viết bình luận