Chân dung gái xinh "tung cước" khiến tên trộm xe máy chạy mất dép: Từng học võ từ năm cấp 2

TH 25/06/2021 13:28

Tên trộm không ngờ lại bị "đốn gục" bởi một cô gái dịu dàng, nữ tính. 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái tay không bắt cướp khiến cư dân mạng không khỏi nể phục. Theo clip được chia sẻ, ngay khi phát hiện tên cướp đang dắt xe của mình tẩu thoát, cô gái không ngần ngại phi ra và đạp trúng vào người tên cướp khiến cả người và xe ngã nhào. Đáng nói hơn cả, trong khi tên trộm khá cao to thì cô gái lại sở hữu dáng người khá nhỏ nhắn. 

Chiếc dép tên trộm để lại hiện trường

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Danh tính của cô nàng theo đó cũng được truy lùng khắp cõi mạng. Được biết, cô gái trong đoạn clip đang gây 'bão' trên mạng xã hội là Ngọc Tuyền (tên thường gọi là Bé Bơ), sinh năm 2001, quê Đồng Tháp. Sự việc diễn ra vào tối qua (23/6) tại quán bún đầu mắm tôm ở quận 1 nơi cô bạn đang làm thu ngân.

'Quầy thu ngân có bậc thềm cao hơn khu vực để xe trước quán nên tầm nhìn bị khuất, khiến mình không nhìn thấy 2 tên trộm. Lúc đó chẳng hiểu sao trong người mình nóng ran, mình quay về phía chiếc xe thì thấy tên trộm đã bẻ được khóa và quay xe chuẩn bị phóng đi. Chẳng chần chừ gì, mình lao đến đạp vào người tên cướp nhưng bị hụt. Tên cướp bỏ chạy và để lại 1 chiếc dép tại hiện trường' - Tuyền kể lại.

Cô nàng 2k1 cũng cho biết, chiếc xe máy tài tài sản được bố mẹ mua cho để làm phương tiện di chuyển: 'Nếu như tài sản của mình thì mình chỉ buồn và tiếc một ít thôi, trường hợp mình chưa có tài sản gì mà chiếc xe đó lại do ba mẹ mình mua cho để làm phương tiện mưu sinh thì chẳng khác gì đó là chén cơm manh áo. Mình không thể để bọn chúng cướp ngay trước mặt được'. 

Sau sự việc, Tuyền bị xây xước nhẹ ở tay

Trước thắc mắc của nhiều người về việc một cô gái nhỏ nhắn làm sao có thể gạ gục tên cướp, Tuyển cho biết bản thân đã theo học võ Vovinam từ năm cấp 2, vài năm trở lại đây tuy không còn theo đuổi thường xuyên bộ môn này nhưng Tuyền vẫn dành thời gian để tự tập luyện mỗi ngày.

Đây là chiếc chìa khóa mà tên trộm đã dùng để phá khóa xe máy của Tuyền

Không chỉ ấn tượng bởi sự gan dạ, nhiều anh chàng còn choáng hơn khi ngắm nhìn chân dung xinh đẹp của nữ chính. Xinh đẹp, dịu dàng thế này, ai ngờ đâu lại có thể tay không bắt cướp. 

“Nhìn ngoài đời nữ tính như thế này cơ mà. Thật sự nhìn ngưỡng mộ ghê, mình hồi đó không nghỉ võ chắc giờ cũng như này rồi.”

“Một lời khuyên cho con gái là nên đi học võ càng nhanh càng tốt nha. Nhìn thân thủ của em mà chị mê luôn rồi đó.”

“Con gái phải thế này này, ngoài thì xinh nhưng bản chất phía trong là mạnh mẽ đố ai dám đụng vào luôn đó, cưng chưa.”

Một vài bức ảnh đời thường xinh đẹp.


Viết bình luận