Chân dung con gái cô Văn Thùy Dương

An An 07/09/2021 10:15

Cũng giống như mẹ, Đặng Tiểu Tô Sa nổi bật với ngoại hình xinh đẹp và loạt hình xăm ''chất lừ'' thể hiện cá tính trên cơ thể.

Những ngày vừa qua, tấm ảnh của Phó Hiệu trưởng trường THCS - THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) - Văn Thùy Dương với hình xăm nhỏ nhắn sau gáy bỗng chốc trở thành đề tài tranh cãi khắp MXH. Ngay sau đó, những thông tin về con gái của cô giáo Văn Thùy Dương - rich kid Đặng Tiểu Tô Sa cũng được netizen chú ý.

Cũng giống như mẹ, nữ rich kid Tô Sa cũng có ngoại hình xinh đẹp, xây dựng hình ảnh cởi mở trên MXH và cũng có hình xăm trên cơ thể. Hiện cô nàng có hơn 50K người follow trên Instagram và 19K người theo dõi ở Facebook.

Từ khi còn học cấp 3, Tô Sa đã gây xuất hiện trên nhiều trang tin truyền thông với gương mặt xinh đẹp, nụ cười hút mắt, nổi bật nhất chính là body gợi cảm. Theo đó, nữ rich kid ừng tiết lộ có 9 hình xăm trên cơ thể và mỗi hình xăm đều mang những ý nghĩa đặc biệt. Trong số đó, một hình là về mẹ, một hình là về ngày sinh của 3 mẹ con và một hình thể hiện tình cảm gia đình, số còn lại đều mang ý nghĩa về quan niệm sống và đều là những thứ cô nàng rất tâm đắc.

Nhờ có những hình xăm trên cơ thể mà mỗi lần cô nàng khoe dáng lên MXH ai nấy cũng đều xuýt xoa, ghen tị. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng con gái cô giáo Văn Thùy Dương vẫn nhận được sự quan tâm lớn vì thành tích học tập tốt và vẻ ngoài xinh đẹp.


Có ý kiến cho rằng Tô Sa xăm hình như vậy không phù hợp với "cháu gái PGS Văn Như Cương", song cô cho biết, mình rất thích xăm hình và mỗi họa tiết trên cơ thể cô đều mang một ý nghĩa đặc biệt và chưa bao giờ hối tiếc vì đã xăm những hình xăm này. Mặt khác, cô không hề cảm thấy ngại ngần trước những ý kiến dị nghị về các hình xăm của mình, điều quan trọng nhất vẫn là được sống và thể hiện đúng với những gì bản thân mong muốn.

Được biết, Tô Sa sinh năm 1998 là con gái thứ 2 của cô Văn Thùy Dương, chái gái của cố Hiệu trưởng, PGS Văn Như Cương. Sau 3 năm du học ở Úc, Tô Sa đã về nước và chuẩn bị làm việc trong ngành du lịch - khách sạn.

Tô Sa càng lớn càng cá tính, có gu ăn mặc hút mắt và thoải mái. Qua từng shot ảnh Đặng Tiểu Tô Sa có gu thời trang khá Tây, gợi cảm khiến nhiều người ấn tượng nhất chính là mái tóc đen dài.

Viết bình luận