CEO chuỗi cà phê S.TIX gọi vốn 200 tỷ rồi lặn mất tăm: Từng học về diễn xuất

Linh Linh 08/12/2021 15:42

CEO 9x Đinh Công Đạt được giới thiệu trên website: "Là một trong những start-up thành công ở thị trường đồ uống Việt Nam cùng thương hiệu S.Tix Coffee. Thế nhưng, ít ai biết để có được kết quả khả quan hiện tại, chàng trai 9x quê Bình Định phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách hay thậm chí là thất bại".

Mới đây, thông tin S.Tix thông báo ngừng hoạt động kinh doanh đã khiến nhiều nhà đầu tư vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó không lâu, sau những tháng đầu được chi trả đầy đủ cả vốn lẫn lời, các nhà đầu tư lại tiếp tục rót thêm hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng cho S.Tix Coffee,  còn CEO 9x thành đạt thì lặn mất tăm.

Ngay lập tức danh tính của CEO được dân mạng hết sức quan tâm.

S.Tix Coffee là thương hiệu thuộc Công ty TNHH S.TIX Coffee, do Đinh Công Đạt, sinh năm 1994, làm đại diện pháp luật. Ngoài S.TIX, Đạt còn là CEO sở hữu hàng loạt dự án thành công trong lĩnh vực F&B như Bánh Mì Mợ Bốn và Gánh Ướt 1960. 

Theo đó, CEO sinh năm 1994 quê ở Quy Nhơn, Bình Định, là con út trong gia đình có 5 thành viên. Năm 2012, sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh khăn gói vào Sài Gòn đăng ký theo học các khóa ngắn hạn về thanh nhạc, diễn xuất tại Nhà Văn hóa Thanh Niên.

Giai đoạn giữa năm 2013 - cuối 2014, Đinh Công Đạt tích cóp cho mình được số vốn khá lớn vì thị trường chưa có quá nhiều sự cạnh tranh. Sau đấy, anh tạm gác câu chuyện kinh doanh để đăng ký thi và theo học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn thuộc trường Đại học Công Nghệ TP.HCM nhằm trang bị, tích lũy thêm cho mình những kiến thức cần thiết.

Năm 2017, sau khi hoàn tất việc học, Đinh Công Đạt đánh liều nhờ mẹ âm thầm đi vay để có vốn bắt đầu công việc kinh doanh. 

Bắt đầu từ các quầy cà phê nhỏ lẻ đặt ở lề đường cho đến thương hiệu S.Tix Coffee - cửa hàng khang trang hai tầng nằm ở quận 10, TP.HCM hiện tại đối với Đinh Công Đạt chẳng phải quá trình không có những khó khăn, thử thách.

Tuy nhiên, đầu tháng 11 năm nay, trên fanpage chính thức của S.Tix Coffee, thương hiệu này thông báo tạm thời đóng cửa do "còn nhiều vấn đề trong quy trình hoạt động cũng như lực lượng nhân sự chưa ổn định".

Bên cạnh kinh doanh cà phê, Đinh Công Đạt còn đầu tư bất động sản, và tỏ ra chơi lớn khi đầu tư xây hẳn "Làng Bình Yên" ở Lâm Đồng với ý tưởng dựa trên kiến trúc Nhật Bản đề cao cảnh quan, vườn tược. 

Hiện trang Facebook Đinh Công Đạt Official của anh hiện không thể truy cập.

Đang học online, nữ sinh quên tắt camera rồi thản nhiên đi đánh răng, rửa mặt!

Học online là hình thức hoàn toàn mới được triển khai trong 2 năm qua. Dù đã nhắc không biết bao nhiêu lần, tuy nhiên với hình thức học này luôn bất ngờ diễn ra những tình huống "trùng hợp" đến nỗi dở khóc dở cười mà không ai nghĩ có thể xảy ra... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận