Cấy râu ai đẹp mặc người, còn nhìn Trọng Hưng thì chị em xin phép được "quay xe"

Tessie 20/01/2021 11:06

Chồng cũ Âu Hà Mỹ cho biết mình cấy râu để trông chững chạc và menly hơn, nhưng thực tế nhìn vào thì không được vậy. 

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với nữ giảng viên hotgirl Âu Hà My vào cuối năm ngoái, những tưởng Trọng Hưng sẽ lui về ở ần và sống trong bình lặng. Anh cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, nam đạo diễn lại gây bão cả MXh với ngoại hình thay đổi bất ngờ. 


Vụ ly hôn giữa Trọng Hưng và Âu Hà My từng ồn ào khắp MXH

Nổi tiếng với danh xưng "hotboy 6 múi bị bạn gái bỏ vì không bê nổi chậu hoa", Trọng Hưng sở hữu body vạm vỡ, săn chắc như tượng tạc cùng gương mặt bảnh bao và đã có thể bê được chậu hoa. Nhưng sau khi ly hôn, anh gây nhức mắt cư dân mạng với hình ảnh bụng phệ, cằm nọng đến mức như đã không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Trên trang cá nhân, Trọng Hưng chia sẻ mình đã cán mốc 80kg. Song gây sốc nhất chắc hẳn vẫn là style quý ông với bộ râu quai nón.


Trọng Hưng trước kết hôn là nổi danh "hotboy 6 múi bị bạn gái bỏ vì không bê nổi chậu hoa"

Mới nhất, Trọng Hưng tiếp tục khiến công chúng sửng sốt khi thừa nhận anh đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Chồng cũ Âu Hà My cho biết anh đang hướng tới hình tượng người đàn ông nam tính và chững chạc nên đã thực hiện cấy râu quai nón bằng tóc tự thân. Được biết, đây là một quy trình thẩm mỹ rất phức tạp. Các bác sĩ phải lựa chọn những sợi tóc khỏe nhất cho việc cấy râu. 

Nhưng nhiều người hâm mộ lại cho rằng hình tượng râu quai nón không phù hợp với gương mặt có nét thư sinh như Trọng Hưng. Thậm chí nó còn khiến anh mất đi nét tự nhiên và già đi trông thấy. 



Sau ly hôn, Trọng Hưng gây sốc với hình ảnh râu quai nón khiến chị em chỉ muốn "quay xe"


Ngoại hình của anh cũng gây thất vọng vì cơ múi săn chắc đã biến mất, thay vào đó là bụng bia lèo phèo



Vẻ ngoài tăng cân thấy rõ sau khi cấy râu của chồng cũ Âu Hà My



Nhiều người nói vui anh vừa mất đi một lượng fan hâm mộ vì bộ râu này

Một fan hâm mộ của Trọng Hưng chia sẻ: "Ngày xưa các cô gái như em ngưỡng mộ anh, phải gọi là xếp một hàng như số tiền trong tài khoản của anh vậy. Nhưng giờ thì cho phép em 'quay đầu xe' vì bộ râu này nhé!".

Hầu hết nhiều anh chàng ngày nay thường có xu hướng chứng tỏ mình là một người đàn ông trưởng thành bằng cách để râu ria lún phún. Tuy nhiên, theo một thống kê cho biết, 80% các cô gái Việt đều không thích bạn trai mình để râu vì nhiều lý do. "Nuôi một đống lông trên mặt, tôn thờ các vết nhăn và cho rằng đó là 'đàn ông' hay 'trưởng thành' là một quan điểm sai lầm. Điều đó chỉ càng chứng tỏ rằng bạn là một anh chàng trẻ con đang cố tỏ ra là người lớn mà thôi", một bạn nữ cho biết.

Trên thực tế chứng mình, nhiều idol nam Hàn Quốc cũng vẫn khiến chị em mê mệt bởi gương mặt bảnh bao, nhẵn nhụi nhưng vẫn cực kì nam tính, cuốn hút. Theo một báo cáo, ở xứ sở kim chi, các cô gái thường chú ý đến làn da của bạn trai hơn là bộ râu. 

Viết bình luận