Catwalk tại sự kiện, Phạm Thoại "ê mặt" khi bị té ngã: "Đứa nào có cái lồng gà cho mượn úp lên đầu được không?"

TH 06/07/2022 15:22

Học tập Lê Bống, Phạm Thoại thử sức với vai trò người mẫu nhưng lại bị "ê mặt" trên sàn diễn. 

Được cư dân mạng đặt cho cái tên “thánh chửi” - Phạm Văn Thoại giờ đây còn được biết đến là một model thị phi trong giới thời trang khi liên tục xuất hiện với phong cách "chẳng giống ai" ở những sự kiện lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2022.... 


Chưa dừng lại, mới đây Phạm Thoại còn sải bước catwalk trong một sự kiện ra mắt sản phẩm của một đàn chị. Xuất hiện tại sự kiện, Phạm Thoại diện một chiếc đầm tông trắng với điểm nhấn là chiếc cà vạt màu hồng. 


Tuy nhiên, ngay ở những bước đi đầu tiên Phạm Thoại đã gây thất vọng khi té ngã do dẫm phải chân váy. Ngay sau đó, nhờ sự cổ động của những người xung quanh, Phạm Thoại đã tự tin đứng dậy và tiếp tục sải bước. "Có đứa nào có cái lồng gà cho ta mượn úp lên đầu được không. Tính catwalk mà quê ơi là quê", Phạm Thoại tự nhận xét về màn catwalk của mình. 





Đây không phải lần đầu Phạm Thoại trổ tài catwalk trên sàn diễn. Trước đó, hot TikToker từng gây tranh cãi khi sải bước trên sàn diễn Vietnam Next Top Model 2019. Khi trình diễn, Phạm Thoại liên tục đảo mắt, liếc nhìn hai phía sàn catwalk, đi gù lưng và thậm chí được nửa đường thì tháo giày cao gót, xách tay. Hành động của anh khiến cả khách mời, giám khảo lẫn người xem đều ngỡ ngàng không biết mình đang xem thứ gì.



Bên cạnh đó, phần đông lại nhận định việc đưa Phạm Văn Thoại vào nhà chung Vietnam Next Top Model 2019 chỉ là trò rẻ tiền, nhảm nhỉ nhằm pr cuộc thi. 


Viết bình luận