Cát Phượng lộ khoảnh khắc đi thử váy cưới sau ồn ào con trai không cho lấy chồng mới

Chang 21/11/2022 10:00

Từ ngày công khai “đường ai nấy đi” với bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn, mọi nhất cử nhất động trong cuộc sống của Cát Phượng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đi thử váy cưới khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Không những thế, nữ danh hài còn đính kèm theo dòng trạng thái úp mở chuyện sắp lên xe hoa.

“Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè”, nữ diễn viên 7x còn cho biết sẽ sớm phát thiệp mời đến các anh chị em yêu thương.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Cát Phượng cực kỳ rạng rỡ trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Theo đó, người đẹp chọn thiết kế váy bồng bềnh, tạo điểm nhấn với phần cổ áo trễ vai, xếp voan độc đáo. Thả dáng trong bộ cánh lộng lẫy, nữ danh hài lộ rõ niềm hạnh phúc, viên mãn.

Dù chưa trang điểm chỉn chu còn để mặt mộc, song Cát Phượng cũng vẫn ghi điểm trong lòng fan bởi thần sắc rạng rỡ. Thậm chí, bà mẹ một con còn hứa hẹn sẽ là “cô dâu trong veo nhất”.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải liền nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự yêu thích trước việc nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy cô dâu. Không những thế, có người còn cầu mong Cát Phượng sẽ có hôn nhân hạnh phúc sau bao lần gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

“Chị xinh đẹp quá”; “Cát Phượng làm cô dâu thật lộng lẫy”; “Cảm động quá chị ơi”; “Ủng hộ chị Cát”; “Chúc chị Cát Phượng trăm năm hạnh phúc”; “Xinh quá chị ơi, chúc chị trẻ đẹp và được nhiều hạnh phúc”; “Ời ơi chấn động quá chị ơi”… dân mạng gửi lời chúc phúc đến nữ danh hài.

Tuy nhiên, vẫn còn một số ít khán giả tỏ vẻ “bán tín bán nghi” trước việc Cát Phượng sẽ bước chân lên xe hoa một lần nữa. Bởi trước đó, trong một lần dò ý con trai về việc tái hôn, Cát Phượng đã rất bất ngờ khi nhìn thấy phản ứng của bé Bom không muốn mẹ lấy chồng thêm lần nữa. Nguyên nhân là do quý tử nhà nữ diễn viên sợ mẹ yêu nhiều rồi buồn khổ.

“Hôm nọ, tôi đùa sẽ lấy thêm một ông chồng nữa, Bom tròn mắt nói ngay: ‘Không’. Con trai sợ tôi yêu nhiều rồi đâm buồn khổ. Thú thật, hiện tại tôi đang vui, chưa muốn có thêm ông nào”, Cát Phượng tâm sự.

Thế nên, những người này cho rằng hình ảnh nữ nghệ sĩ mặc váy cưới có thể là trong một dự án nghệ thuật nào đó, hoặc cô chỉ đơn giản mặc thử và đăng lên mạng xã hội để trêu mọi người mà thôi…

Cát Phượng sinh năm 1970, cô là một trong những diễn viên thuộc trường phái thực lực của showbiz Việt. Nữ nghệ sĩ hoạt động đa dạng ở nhiều mảng như: sân khấu kịch, phim truyền hình và điện ảnh.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Cát Phượng đã mang về không ít các thành tích lớn như: Giải Mai Vàng Nữ Diễn viên Kịch xuất sắc (3 năm liên tiếp 2000 – 2001 – 2002), giải Mai Vàng cho Nữ Diễn viên Hài và Nhóm Hài được yêu thích nhất (3 năm liên tiếp 2003 – 2004 – 2005) và hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ khác.


Về chuyện tình cảm, nữ nghệ sĩ từng trải qua cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với đồng nghiệp Thái Hòa, cả hai cùng có một con trai chung. Vài năm sau, Cát Phượng mới bén duyên với đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài được hơn thập kỷ, song cũng gây thất vọng khi chấm dứt vào đầu năm 2021.

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.


Cách đây vài ngày, Cát Phượng có chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như phản ứng của con trai Thiên Minh (tên thân mật là Bom) khi cô ngỏ ý muốn tái giá lần nữa. Cát Phượng cũng tiết lộ, dù cô và Kiều Minh Tuấn “đường ai nấy đi” song tình cũ và con trai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.

“Có lần, tôi hỏi Bom: ‘Nếu gặp chú Tuấn, con có chào không?’ Con cười nói: ‘Con sẽ tìm mọi cách để chào bằng được chú Tuấn mới thôi’. Tôi rất vui, yên tâm vì con có suy nghĩ trưởng thành”, Cát Phượng bộc bạch.

Đáng chú ý, khi được mẹ đùa vui chuyện lấy thêm chồng, con trai Cát Phượng lập tức gạt đi do quý tử nhà nữ diễn viên sợ mẹ yêu nhiều rồi buồn khổ.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/cat-phuong-lo-khoanh-khac-di-thu-vay-cuoi-sau-on-ao-con-trai-khong-cho-lay-chong-moi-20221121i6756536/

>>>>Hiền Hồ "méo mặt" vì bị một trường Đại học hủy show phút chót: Sinh viên tẩy chay "không xem oánh golf"


Viết bình luận