Ca sĩ Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy không đủ tư cách làm cha"

03/12/2019 10:03

Sau khi Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng nhắc lại chuyện cũ, dân tình cũng đào mộ phát ngôn trong quá khứ của cô ca sĩ búp bê.

Ngô Kiến Huy hiện đang là cái tên gây nhiều ồn ào trong thời gian qua khi kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Ngay sau đó, chàng Bắp bị cộng đồng mạng đào lại những scandal bê bối tình ái với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo khi làm cô nàng có bầu nhưng không nhận trách nhiệm.

Mới đây, chính em gái Thanh Thảo cũng đã chia sẻ về scandal này. Theo như Thụy Anh chia sẻ, cô từng gặp nhiều áp lực khi dính phải ồn ào với Ngô Kiến Huy, thậm chí mang tiếng chuốc say giọng ca “Truyền thái Y” để làm những trò không hay. 

“Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết! Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây! Tội cho một bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ, rồi chửi người ta tùm lum! Ngộ ghê à!

Con gái dù đúng dù sai, khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hồng Kông bên hông chợ lớn, nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu, vân vân và mây mây...”

"Thế mà mình vẫn im lặng không thèm chấp - vẫn sống - vẫn happy và xinh xắn cute. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức - không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời... Nhưng đối với mình, tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu, mình vẫn dám làm dám chịu không lý do - lý trấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất!  Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của một con người qua thời gian và những gì họ làm"

Giữa những ồn ào tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, bài phỏng vấn của Thanh Thảo  trong scandal trước kia bị lục lại. 

Thanh Thảo từng chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định có rất nhiều người làm chứng không có chuyện “gài bẫy” chuộc say Ngô Kiến Huy. Nữ ca sĩ nói: “Với em gái tôi thì một giọt rượu cũng chưa từng uống bao năm nay, ai chuốc được Ngô Kiến Huy say? Đây chỉ là cái cớ để dẫn dụ những khán giả nhẹ dạ, cả tin vào gương mặt baby hiền lành đó rồi đổ tội cho người phụ nữ đã không ngại “vượt cạn một mình” mà sinh ra một thiên thần nhỏ…Có con với Ngô Kiến Huy thì sẽ thêm lộc, thêm của, hay hãnh diện hơn chăng mà phải “gài bẫy” như miệng của bà cụ thân sinh ra Ngô Kiến Huy”.

Chị gái Thụy Anh còn lên tiếng trách móc giọng ca “Truyền thái y”: “Cho đến hôm nay, bé đã gần một tuổi, nhưng gia đình Ngô Kiến Huy và bản thân chưa từng có 1 câu thăm hỏi, chứ nghĩ đến chuyện chu cấp hay trách nhiệm như những phát biểu trên báo chí. Tôi cũng chưa từng thấy những dạng người “máu lạnh” như thế”.

Đồng thời, búp bê Thanh Thảo còn khẳng định Ngô Kiến Huy không đủ tư cách làm cha và sớm muộn cũng phải trả giá về hành động của quá khứ: “Làm cha được ngày nào đâu mà chúng ta phải cố nhắc đến, càng nhắc nhiều càng gây khó chịu cho gia đình và khơi dậy những chuyện không vui. Chưa kể sau này bé lớn lên search lại google cũng rất dễ hiểu được chuyện không hay lúc bé. Mong mọi chuyện dừng lại ở đây, NKH sẽ bị trả giá bằng chính lương tâm của mình và dĩ nhiên chẳng có một tư cách gì để được gọi là cha”.

 

Viết bình luận