Bùi Tiến Dũng cưng vợ như trứng: Tặng xe 2,3 tỷ, sơ hở là ting ting vài trăm triệu!

TH 06/06/2023 11:14

Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần khiến dân tình phải ghen tị trước độ chiều bà xã. 

Bùi Tiến Tũng và Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất lúc này sau khi Khánh Linh đăng status lạ giữa đêm, khẳng định "Bố không xứng đáng". Cụ thể bà xã Bùi Tiến Dũng viết: 

“Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng”. 

Động thái của Khánh Linh đang được cư dân mạng bàn luận. Hiện tại, cả hai chưa có động thái lên tiếng về thực hư câu chuyện.

Trước đó Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần được ví là "chồng quốc dân" khi sở hữu ngoại hình điển trai, công việc ổn định và đặc biệt là luôn yêu chiều vợ con.

Đơn cử như việc Bùi Tiến Dũng mua xế hộp Mercedes-Benz GLC 300 có giá niêm yết gần 2,3 tỷ đồng tặng vợ. Đây là món quà trung vệ CLB Viettel dành tặng bà xã sau khi cô sinh con gái đầu lòng.

"Tôi đã ấp ủ ý định này từ lâu, sau những ngày tháng vợ mang bầu khó khăn. Khi vợ sinh con gái, tôi muốn dành tặng cô ấy một món quà để cảm ơn, mong vợ luôn vui và hạnh phúc", trung vệ 24 tuổi chia sẻ khi nhận xe. 

Biết vợ đam mê hàng hiệu, Bùi Tiến Dũng cũng dành thời gian để mua những món quà tặng vợ, từ túi xách, đến nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ,... đều của các thương hiệu đắt đỏ.

Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng cũng rất hay “ting ting” quà khủng cho bà xã. Chẳng hạn như dịp Valentine 2021, Tư Dũng đã mạnh tay chuyển cho Khánh Linh 222.222.222 đồng với nội dung hài hước: "Quà Valentine, bớt láo vợ nhé". Trước đó, nhân dịp Tết 2020, chàng cầu thủ lại lì xì siêu to khổng lồ là số tiền 236.678.999 đồng kèm lời nhắn: "Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều".


Những lần chuyển khoản chóng mặt của Tư Dũng dành cho vợ

Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm 2018, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi hôm 26/6. Ngày 21/10/2019, Khánh Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng, bé Sushi (tên thật Bùi Khánh Tuệ An). Cuối năm 2021, gia đình Tiến Dũng đón thêm bé thứ hai Bùi Khánh Gia Hân (biệt danh Mochi).


Viết bình luận