Body "ối dồi ôi" của tình tin đồn MCK: Đường cong "bá cháy", bờ môi chất lượng!

TH 18/10/2022 11:32

Ngay sau khi tin đồn rapper MCK và Thiên Anh Đào yêu nhau rộ lên, dân tình đã mò vào tranh cá nhân của "nữ chính" và phải trầm trồ trước body bốc lửa của cô nàng.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng rộ lên thông tin, Thiên Anh Đào là người yêu mới của rapper MCK. Nguồn cơn bắt đầu từ việc MCK ôm eo Thiên Anh Đào một cách tình tứ và cô nàng cũng ép sát vào người nam rapper. Hành động thân mật này của cả hai đã khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đang yêu nhau.

Tuy nhiên ngay sau đó, Thiên Anh Đào đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình và MCK chỉ là bạn và không mong muốn sự việc bị đẩy đi quá xa: "Việc đi hơi quá nên em đính chính lại là em và MCK chỉ là bạn, không phải là người yêu nhé ạ. Đơn giản chỉ là em có đi show và chụp lại ảnh up story bình thường thôi chứ không có gì hết. Nên mong mọi người ngưng spam tin nhắn và làm phiền vì nó khá ảnh hưởng đến cuộc sống của em ạ. Em cảm ơn"

Tuy hai người không phải là 1 đôi nhưng dân mạng luôn mong muốn "đẩy thuyền" 2 người với nhau. 

Thiên An Đào(Anna Anh), sở hữu kênh Instagram với hơn 62.000 người theo dõi. Trên mạng xã hội, Anna Anh thường xuyên cập nhật những bức ảnh khá nóng bỏng và sexy của mình. Có thể nói, cô nàng sở hữu 1 body bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy. Không chỉ nam giới mà ngay cả nữ giới cũng phải ghen tị với nhan sắc và vẻ đẹp thân thể của Thiên An Đào.

Viết bình luận