Bộ phim kinh điển Titanic sẽ trở nên hài hước hơn khi nữ chính được thay thế bằng "quàng thượng"

NamiSan 17/02/2022 21:15

Trong những năm qua, ngành công nghiệp điện ảnh không hề thiếu các tác phẩm remake với mong muốn tạo ra phiên bản hoàn hảo hơn cho các tác phẩm kinh điển nhờ công nghệ hiện đại, và thường thì đúng như kỳ vọng – các bạn remake dường như đem đến một cảm nhận mới cho khán giả về tác phẩm.

Thế nhưng, nếu có người nói sẽ làm lại siêu phẩm Titanic, có lẽ bạn sẽ e ngại hơn là vui mừng, bởi Titanic trong mắt nhiều người là một bộ phim hoàn hảo và không thể thay thế.

Tuy nhiên, đoạn giới thiệu phim đậm chất viral của OwlKitty khi thay thế nữ chính Kate Winslet có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Lizzy (nghệ danh OwlKitty) bắt đầu một cuộc phiêu lưu với một trong những người tình Hollywood - Leonardo di Caprio, và đoạn giới thiệu là đoạn trốn thoát đầy kịch tính của các nhân vật chính.

Cùng xem ngay nhé!

Đó là một câu chuyện về tình yêu sét đánh

Toàn bộ video đều được thực hiện bởi chủ sở hữu của Lizzy - Tibo Charroppin, một nhà làm phim và Olivia Boone, một nhà văn sáng tạo và biên tập nội dung. Đây không phải là lần đầu tiên Lizzy xuất hiện trên màn ảnh rộng. Chủ nhân của cô mèo mun đáng yêu này đã thực hiện khá nhiều tác phẩm parody có sự góp mặt của nàng mèo trước đây, bao gồm The Avengers, Jurassic Park, Pulp Fiction và nhiều tác phẩm kinh điển khác.

Đây không phải là cảnh trong một bộ phim nào khác nơi di Caprio vào vai phản diện, mà chỉ là một cảnh parody Titanic

Trong đó, Rose được thay thế bằng OwlKitty

Và câu chuyện không còn buồn nữa, mà trở nên vui nhộn hơn

Khoảnh khắc vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh, được tái hiện

Titanic là một trong những bộ phim thành công nhất trong lịch sử điện ảnh, cả về doanh thu phòng vé, giải thưởng và lời ca ngợi của giới phê bình: kiệt tác của James Cameron thu về hơn 2 tỷ đô la, đoạt 11 giải Oscar và nhiều giải thưởng danh giá khác, đã làm say lòng giới phê bình và những khán giả ở mọi nơi. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh tiêu biểu của thế kỷ 20, mặc dù nó chỉ ra mắt 4 năm trước khi bước sang thế kỷ mới. Bộ phim là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm paroday, và OwlKitty là một trong số đó.

Vẽ cho đẹp nghe không?

Ôi không

Nhiệm vụ: Giữ cho mèo không bị ướt

Kate Winslet đã đóng một vai cameo trong tác phẩm này

Cô ấy vào vai 'người phụ nữ không có sứt hút'

Click vào đây để xem full video!

Viết bình luận