Bó hoa "lệ chi + xuyến chi" có giá 2,5 triệu đồng, khách chê đắt liền bị chủ tiệm đuổi "ra chợ"

TH 14/06/2023 10:36

Chủ shop nay nóng tính quá!

Vải thiều đang vào mùa và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nhận thấy nhu cầu sử dụng và yêu thích đó, một vài shop bán hoa đã nghĩ ra ý tưởng sáng tạo ra những bó hoa được làm từ quả vải thiều cắm xen kẽ các loại hoa khác.

Theo cửa hàng kinh doanh hoa, vị chua ngọt của quả vải kết hợp với một số loại hoa nhập sang trọng, tạo nên một bó hoa tinh nghịch tự nhiên. Ngay khi xuất hiện, những bó hoa từ trái vải đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhất là giới trẻ.

Mới đây, một tiệm hoa gây xôn xao cộng đồng mạng với bó làm bằng Lệ Chi có giá 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên netizen không ngạc nhiên vì giá của bó hoa mà cách báo giá vầ cách bán hàng của shop khiến người ta phải bất ngờ, ngơ ngác đến bật ngửa.

Cụ thể khi được khách thắc mắc về giá của bỏ hoa làm bằng vải thì shop trả lời rất "cáu": "2,5 triệu bạn thấy hợp lý thì làm còn không thì ra chợ mua vải về đem tặng cho nhanh". Câu trả lời cộc cằn phía bên bán hàng đã khiến cư dân mạng để lại nhiều bình luận góp ý về thái độ phục vụ khách. 

"Ủa shop bán hàng kiểu bố đời thế ai dám mua"

"Đấy bán hàng kiểu bất cần mà khách vẫn chốt đơn thì đúng là đỉnh cao luôn các shop học hỏi nhé"

"Hoa vải này làm lâu lắm đó, giá ấy là hợp lý rồi"

"Chủ shop đến tháng ạ mà tính nóng như kem vậy"

Được biết, bó hoa vải thiều đang là mặt hàng hút khách nhưng các shop sẽ không bán tràn lan mà thường chỉ làm theo đơn đặt hàng. "Do bó vải theo cách này khá mất thời gian nên giá thường đắt hơn rất nhiều so với cách mua thông thường nên không phải khách hàng nào cũng thích. Hơn nữa, để cả quả và hoa tươi đẹp thì chỉ nên giữ trong thời gian ngắn, không thể bó sẵn khá lâu được. Do đó, chúng tôi chỉ nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách", nhân viên của một cửa hàng hoa chia sẻ.

Viết bình luận