Chụp bộ ảnh cưới tại địa điểm chỉ "dành cho người có tiền" thế này thì có ai muốn thử chút xem cảm giác thế nào không nhỉ.
Thời điểm gần đây, giá xăng liên tục tăng và hiện cũng đang ở mức cao nhất trong lịch sử. Chính bởi vậy, xăng dầu trở thành thứ vô cùng đắt đỏ, thể hiện "đẳng cấp" trên mạng xã hội.
Chẳng thế mà cư dân mạng cứ đùa nhau giờ không còn "Hôm nào đi cafe nhé" mà chuyển sang rủ rê "Hôm nào đi đổ xăng nhé" thế mới "xì ngầu". Trên các hội nhóm, netizens truyền tay nhau rằng hiện giờ chỉ có cây xăng là nơi check-in "sang chảnh" bậc nhất mà không phải ai cũng "có tiền" mà ghé tới.
Cũng chính từ đây nhiều người đã rủ nhau đến thả dáng trước cây xăng để kịp "bắt trend", thậm chí mới đây còn có cặp đôi còn đến cây xăng để chụp hình cưới tại địa điểm chỉ "dành cho người có tiền" ở thời điểm này.
Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh cặp đôi cô dâu, chú rể diện trang phục cưới đứng tạo dáng tại cây xăng cùng dòng trạng thái: "Bộ ảnh cưới thể hiện sự giàu có và một tương lai sung túc của đôi bạn trẻ".
Được biết đôi bạn trẻ tại Thanh Hoá lại khiến cho dân tình rất thích thú bởi bộ ảnh cưới mang concept ít tiền nhưng "tràn ngập sự giàu sang" của mình. Thay vì đến những nơi xa hoa, cặp đôi này lại chọn cây xăng làm "background" chụp ảnh cưới. Bởi theo họ, đây là "địa điểm đắt đỏ nhất tại Việt Nam" trong thời gian này. Vì vậy, chẳng cần mất nhiều tiền hay tạo dáng quá cầu kỳ thì cũng có thể thu về cả một album ảnh đầy mùi tiền.
Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt thích và bình luận vui vẻ.
"Ui đúng là nơi sang chảnh nhất, đắt đỏ nhất là đây chứ đâu"
"Cô dâu chú rể bắt trend đỉnh quá, chúc anh chị mãi hạnh phúc nhé"
"Bộ ảnh quá độc đáo, đúng là sang - xịn - mịn luôn nè"
Hiện tại trào lưu "check-in tại cây xăng" vẫn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Việt Nam. Thậm chí, một số cư dân mạng còn bảo nhau rằng, nếu muốn có một bức hình ngập tràn mùi tiền, đừng quên phải có mùi xăng. Tuy check in vui là vậy nhưng dân tình vẫn mong giá xăng hãy sớm hạ nhiệt.
Viết bình luận