Bộ ảnh 650k hot nhất lúc này!

TH 30/05/2023 11:17

Phía cô gái chính thức lên tiếng về sự việc cùng với hàng loạt bức ảnh được cho là "dìm hàng" nhan sắc. 

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước sự việc thợ chụp ảnh tên Q. đăng đàn tố khách nữ tên L. liên tục chê ảnh rồi đòi thợ chụp phải bồi thường. 

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây không ít ồn ào. Hầu hết dân tình đều cho rằng cô gái cư xử chưa đúng mực, đặc biệt khi ảnh chụp được cho là không quá tệ. 

Đáp trả lại công kích từ cộng đồng mạng, phía cô gái mới đây đã chính thức lên tiếng. Người này tự xưng là anh trai của cô gái chia sẻ: 

"Trước tiên em thay mặt L. xin lỗi đã vì L. nhỏ tuổi hơn mà ăn nói không đúng chuẩn mực với anh Q. 

Nhưng cộng đồng mạng bây giờ càng ngày càng toxic, thấy con bé dính drama thì thay nhau chỉ trích con bé khi chỉ nhìn nhận từ một phía, một số còn lập nick fake L. để bú fame. Một số fanpage lớn nhỏ còn up ảnh con bé kèm cái cap cô gái hot nhất hôm nay làm nhiều thanh niên ảo vào cmt xin link như kiểu con bé lộ link18.

Con bé có thể bực tức do 12 năm học tới ngày kỉ yếu thì lại không nhận được tấm ảnh nào hài lòng và đã có nhiều lời không hay với anh Q. Các bạn công kích con bé và nói những lời sỉ nhục và những hình ảnh chế như thế có làm các bạn sáng lên hay không?.

Các bạn chê con bé xấu nhưng nó xấu cũng là do cha mẹ nó sinh nó ra và đó là điều không làm nó cảm thấy xấu hổ, so với các thợ chụp khác thì giá đấy ít hơn thật. Nhưng việc lấy ít tiền hơn cũng đâu đồng nghĩa với việc nó phải nhận lại những bức ảnh như thế này. File ảnh em xem qua không khác gì anh dìm hàng con bé cả, thợ chụp có tâm nếu thấy mẫu không đẹp hay gốc mặt không hợp thì phải biết điều chỉnh mẫu sao cho phù hợp nhất rồi hẵng chụp chứ (theo ý kiến cá nhân).

Các bạn nữ vào mùa kỉ yếu này thử dậy sớm chuẩn bị kĩ rồi nhận lại file ảnh như thế kia thì các bạn có cảm nghĩ ra sao. Hay chỉ nhìn vào bài anh Q. mà tấn công chỉ trích con bé ?

Phải công nhận L. đã sai trong vụ này, như vậy đã quá đủ là bài học cho nó rồi, mong anh Q. và cộng đồng mạng đừng làm mọi chuyện đi xa hơn nữa, bỏ qua cho một người là bỏ qua cho chính mình và cũng có thể là người thân của mình ở một lúc nào đó.

Thân!" 

Người này cũng đăng tải một số bức ảnh được cho là "dìm" mẫu chụp: 

Trước đó, thợ chụp tên Q. đăng đàn tố mẫu ảnh được thuê chụp đã tỏ ra thất vọng với chất lượng ảnh của anh đến nỗi “chửi như tát nước vào mặt” và thậm chí còn đòi…bồi thường vì chụp ảnh xấu quá, mất công make-up cả ngày nhưng chất lượng ảnh, được chụp bằng máy ảnh chuyên dụng, lại kém xa ảnh chụp bằng Iphone 7 Plus của mấy đứa bạn. 

Hiện bài đăng này đã thu hút được 12 ngàn lượt chia sẻ, hơn 60 ngàn lượt bình luận và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Viết bình luận