Bị "vạch trần" kéo chân khi đăng clip nhảy TikTok, Trần Thanh Tâm thừa nhận: "Ai chẳng muốn mình đẹp"

Xuân Vũ 23/09/2022 16:07

Trần Thanh Tâm thẳng thắn thừa nhận việc bản thân sử dụng app mỗi khi chụp ảnh hay quay clip. 

"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm được cho là một trong những cô nàng có nhan sắc "bất ổn" mỗi khi xuất hiện. Nếu trên mạng, Thanh Tâm là một hot girl xinh đẹp với thân hình chuẩn thì trên sóng hoặc ngoài đời, ngoại hình Thanh Tâm lại có phần kém thon gọn. 



Cũng bởi vậy mỗi lần bị khui nhan sắc thật, Thanh Tâm đều phải hứng chịu hàng loạt "gạch đá". Và trong clip mới đây, Thanh Tâm cũng gặp phải tình huống tương tự khi nhiều người cho rằng cô dùng app kéo chân khi quay TikTok. 




Đáp trả loạt nghi vấn, Thanh Tâm cho biết bản thân cao 1m70 nên không cần phải sử dụng app kéo chân. Hầu hết các clip cô đều sử dụng hiệu ứng góc rộng để nhìn chân thon và dài hơn bởi "ai chẳng muốn mình đẹp". 


Trước đó, khi bị khui loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, Thanh Tâm từng lên tiếng tố ngược anti fan. "Thật ra những tấm ảnh trên mạng là do nhiều bạn ghét mình nên kéo to mặt mình ra chứ bình thường không có bự như vậy đâu! Mà nếu có cũng không sao hết, mặt to mình khỏi tốn tiền mua mâm ăn chè".


Ngoài ra khi thấy những ý kiến chê bai khương mặt của mình thì Thanh Tâm cũng cho rằng bản thân không hề thấy buồn bởi cô đã quen bị đăng ảnh dìm hàng rồi:

"Vì mấy khi ảnh dìm lại đẹp, ai bị chụp dìm mà không xấu đâu nè, mình bị dìm riết quen rồi. Còn khi đọc bình luận thì dù chê mình cũng cảm thấy rất vui vì đến bây giờ vẫn còn rất nhiều bạn quan tâm mình đến thế. Các bạn đã dành nhiều thời gian cho mình có nghĩa là các bạn đang quan tâm mình, ai lại đi buồn khi có nhiều người quan tâm cơ chứ?"

Viết bình luận