Bị Thiên An "hạ giá" từ Jack 5 củ xuống 3,5 củ, sao nam đình đám đăng icon "cười nhẹ": Bơ hết mà sống

Chang 05/12/2022 09:39

Động thái của Jack khiến dư luận một lần nữa liên đới tới chia sẻ của Thiên An. 

Chiều 4/12, Thiên An chính thức lên tiếng sau những ồn ào liên quan đến cô và gia đình vài ngày qua. Diễn viên Mưu kế thượng lưu phủ nhận thông tin anh trai cô nợ 2 tỷ đồng và được gia đình Jack trả nợ giúp.

Ngoài ra, Thiên An cho biết Jack và gia đình anh ngừng chu cấp cho con gái từ tháng 3. “Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10 – 15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa”, cô chia sẻ.

Ngay sau khi chia sẻ của Thiên An, phía nam ca sĩ Jack vẫn im lặng về sự việc. Thay vào đó, anh tập trung cho công việc, đăng ảnh ăn diện thời trang để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên đi kèm với bài viết, nam ca sĩ sinh năm 1997 lại đăng với icon mặt cười, chính động thái này của anh chàng khiến dư luận thêm xôn xao. Phải chẳng Jack vẫn tươi vui cho dù tình cũ tung tin bất lợi về mình?

Được biết, Hồi tháng 8/2021, sự việc ồn ào tình ái giữa ca sĩ Jack và bạn diễn Thiên An đã khiến mạng xã hội xôn xao. Thời điểm đó, Jack thừa nhận có con với Thiên An và chu cấp 5 triệu/tháng khi chia tay. Từ sau tâm thư xin lỗi, nam ca sĩ không nhắc lại lùm xùm tình ái này. Về phần Thiên An, cô nhận trách nhiệm chăm sóc nhóc tỳ suốt thời gian qua.

Trong khi đó, Jack chỉ tạm ngưng hát 1 năm rồi quay lại showbiz. Anh không chỉ phát hành MV ca nhạc mới, chạy show khắp bắc - nam mà còn tích cực đi từ thiện. Lần gần đây nhất, nam ca sĩ đi xếp họp G63 giá trị 13 tỷ xuống một huyện nghèo ở miền Tây để từ thiện, thậm chí theo sau anh còn có dàn vệ sĩ hùng hậu. Chính vì vậy khán giả tin rằng Jack đang sở hữu mức thu nhập cao nên mới có thể phô trương đến vậy. 

>>Bức xúc vì bị fan mỉa mai mãi vụ 5 củ, Jack viết tâm thư cay cú: "10 điều thì hết 9 không đúng về tôi"


Viết bình luận