Bị NS Công Lý chê "diễn hài luyên thuyên", Trấn Thành trả đũa

Chang 14/02/2022 16:39

Trấn Thành tiếp tục dính vào thị phi khi bị réo lại phát ngôn liên quan đến nghệ sĩ Công Lý.

Theo đó, cách đây 10 năm, Trấn Thành từng bị đàn anh Công Lý tuyên bố thẳng mặt rằng không thích xem hài miền Nam: “Có lần, tôi diễn chung tiểu phẩm với diễn viên miền Nam Trấn Thành. Ở trong Nam hay có kiểu diễn tự biên tự tiện nên tôi phải tiết chế Trấn Thành. Cậu ấy cứ bô lô ba loa, tập một đằng, diễn một nẻo nên tôi phải tiết chế cậu ấy. Chẳng hạn, cậu ấy đang tấu hài, tôi không thích thì cắt ngang ngay. Tôi sẽ dẫn thoại: Thôi thôi tôi biết rồi! Tôi cắt ngang, không cho cậu ấy tiếp tục. Nếu cứ để, cậu ấy sẽ diễn hết cả thời gian của người khác luôn. Cậu ấy cứ luyên tha, luyên thuyên mà tôi chả biết là nói gì",

Không chịu nổi phát ngôn này, Trấn Thành mạnh mồm nói lại đàn anh so sánh hài Nam hài Bắc: “Đó là điều hiển nhiên. Khi anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam”.

Các nghệ sĩ miền Nam cũng hiếm khi tham gia Táo Quân - chương trình giải trí đậm chất trào phúng, cà khịa nổi tiếng của đài VTV. Lý do bởi phong cách của hai miền là khác hẳn nhau, và khán giả nhiều người đứng về phía NS Công Lý.

“Tôi người miền Nam, không thích xem hài miền Nam, cũng chẳng xem hài Bắc nhưng Trấn Thành đúng là diễn luyên thuyên mà, đôi lúc vô duyên nữa kìa”, một người để lại bình luận.

Trước đó khi bị nói các gameshow ngày càng nhảm nhí, Trấn Thành tuyên bố: "Bây giờ, truyền hình là của chung. Chúng ta có thể chọn lọc mà xem. Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi. Còn chuyện kiểm soát nó thuộc về phạm trù kiểm duyệt của nhà đài rồi. Với tôi nghĩ thế này, một gameshow hài, mang đến cho người ta giá trị về tinh thần, mang đến những phút giây thoải mái cho bao nhiêu người khi đi làm về. Một chương trình hot mang đến nguồn thu cho nhà đài, nhà sản xuất, nghệ sĩ và hàng trăm nhân công thực hiện chương trình đó. Vì thế, xin khán giả hãy có cái nhìn khách quan hơn về hài"

Mới đây khi NS Công Lý không thể tham gia Táo Quân 2022, nhiều thông tin cho rằng Trấn Thành là người thay thế vai Bắc Đẩu. Thế nhưng với khán giả đã quen thuộc của Táo Quân thì việc thay Trấn Thành sẽ khiến chương trình "mất chất".



Viết bình luận